Văn hóa

The Face 2017: Minh Tú nói gì sau khi "nổi đóa" với Lan Khuê?

(DNVN) - "Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình. Tú xin lỗi vì điều đó", Minh Tú phân trần sau khi "nổi đóa" với Lan Khuê trong tập 3 The Face.

The Face 2017 đã được "úp mở" trước là một show thực tế khá "khốc liệt", bởi sự ngang tài ngang sức và tuổi tác cũng tương đương của 3 vị HLV. Và đúng như dự đoán của khán giả, cả Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đều có những hành động, phát ngôn chứng tỏ sự cạnh tranh dữ dội tại The Face.

Minh Tú và thí sinh của mình tại The Face.

Và mặc dù được xem là người có kinh nghiệm hơn tại The Face, Lan Khuê lại là vị HLV có thái độ "mềm mỏng" hơn so với hai người đồng nghiệp vừa ngồi cùng ghế nóng.

Trong tập 3, khi Khánh Linh team minh bật khóc vì bị Lan Khuê loại, Minh Tú thậm chí còn có phản ứng dữ dội hơn nhiều so với Hoàng Thùy.
Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài "đi, không có gì phải khóc".

Lan Khuê nói "Thì cũng đã loại rồi phải chịu thôi", Minh Tú liền "bật lại": "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" hay "Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi".

Màn tranh cãi này trở thành điểm nhấn của tập 3, hầu như không còn mấy người chú ý tới việc thí sinh nào đã thể hiện tốt, mà chỉ còn phân tích Lan Khuê - Minh Tú ai đúng ai sai.

Và mặc dù có những ý kiến cho rằng Lan Khuê đưa ra lý do loại không thuyết phục nên Minh Tú tức giận đòi lại công bằng cho thí sinh của mình mà điều đương nhiên. Nhưng cũng còn nhiều ý kiến khác phản ánh việc Minh Tú phản ứng quá mức, không còn phong phạm của một HLV mà giống như đang cãi nhau...ngoài chợ.

 

Ngay sau khi xảy ra lùm xùm, HLV Minh Tú viết trên Facebook cá nhân: “Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình, có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó. 

Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, cái mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày. Vì không ai sinh ra mà hoàn hảo cả.

Đây là truyền hình thực tế và Tú muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình. Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác vì vậy Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Chưa bao giờ cảm giác bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ trong Tú như lúc đó."

Mới đây, Minh Tú chia sẻ thêm với thí sinh của mình: "Tạm biệt Khánh Linh - một trong 4 cô em gái của #teamMinhTu mà chị vô cùng yêu quý. Khánh Linh đem đến cuộc thi với màu sắc của một cô nàng sang trọng, sắc sảo song vẫn rất tinh tế, thuần khiết. 

Mệnh danh là " Nữ hoàng lookbook" nhưng Linh tới đây với một tinh thần học hỏi, ý chí chiến đấu, khẳng định bản thân rất lớn. Mục đích của em chính là phá vỡ những so sánh, những hình mẫu khuôn khổ mà người ta đã vô tinh gắn mác cho em. 

 

Em thực sự có năng lực, độ toả sáng, niềm đam mê và cả sự chín chắn, lương tâm làm nghề. Linh là một cá thể hoàn toàn khác biệt, không hề trộn lẫn bởi bất kỳ ai và tuyên ngôn của Linh trong thời trang rất rõ ràng qua phong cách và tư duy.

Linh đa sắc màu, dám đối mặt nên sẽ chẳng sợ ái áp đặt cho em là bản sao. Em hãy cứ mạnh mẽ sau những thất bại, vấp ngã bởi lúc đó trải nghiệm về làm nghề sẽ giúp em thêm kiên trì, có sức bền và toả sáng. 

Có rất nhiều người đều thành công sau những thất bại trải qua và hãy cố gắng chứng minh cho người ta thấy em xứng đáng để được cơ hội toả sáng. 

Đừng quên rằng, sau cuộc thi có bất kỳ khó khăn gì hãy tới gặp chị - chị sẽ là người bạn đồng hành, sẻ chia với em mọi thứ, giúp em trở nên kiên cường và tự tin hơn."

Nên đọc
Trân Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo