Văn hóa

The Voice 2017: Ali Hoàng Dương nói về tin đồn với Noo Phước Thịnh

Sau khi tin đồn nhạy cảm giữa HLV Noo Phước Thịnh và Ali Hoàng Dương, quán quân The Voice 2017 cho biết giữa anh và tiền bối vẫn có quan hệ tốt.

Tối 4/6, chung kết Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 5 thí sinh đến từ 4 đội là Hiền Hồ (đội Tóc Tiên), Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Anh Tú (đội Đông Nhi), Hiền Mai và Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh). Với số phiếu áp đảo, Ali Hoàng Dương đã đăng quang ngôi Quán quân mùa thứ 4, theo tin tức trên báo VOV. 

Ali Hoàng Dương được nhận xét có phong cách sân khấu giống Noo Phước Thịnh.

Cùng đồng hành với các thí sinh trong 4 tháng với vị trí người dẫn chương trình, MC Nguyên Khang cho rằng, chiến thắng của Ali Hoàng Dương là kết quả đã được dự đoán từ trước vì chàng trai này quá sáng sân khấu, là một nhân tố mới cho làng nhạc Việt.

Khi xướng tên Ali Hoàng Dương cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt, Nguyên Khang rất hào hứng. Anh khẳng định đây là kết quả vô cùng xứng đáng. 

"Trong 5 thí sinh, Ali là người có vũ đạo tốt nhất. Trong đêm chung kết, cậu ấy cũng có phần thể hiện suất sắc chứng tỏ khả năng của mình với Yêu mình anh. Đây là ca khúc có âm vực cao, đòi hỏi một giọng hát đẳng cấp. Ở Ali Hoàng Dương phần nhìn và phần nghe đều được dung hòa" - Nguyên Khang chia sẻ.

Nam MC cũng tiết lộ, ở Ali Hoàng Dương có một sự cầu thị mà không phải bạn trẻ nào cũng có. Trước mỗi đêm thi, Ali Hoàng Dương đều lên mạng tìm kiếm trang phục sao cho phù hợp nhất với bài hát mình truyền tải, sau đó đặt nhà thiết kế may để ưng ý và tự tin nhất. 

Trong khi nhiều thí sinh bị mắng vì trễ giờ thì Ali luôn là người đi sớm nhất và về muộn nhất ở các buổi tập, chào hỏi mọi người rất lễ phép.
Trước tin đồn hơi nhạy cảm giữa bạn và HLV Noo Phước Thịnh trước đó, Ali cho biết trên báo Vnexpress: "Sau sự việc, Ali đã tìm đến anh Noo và giải thích mọi chuyện không phải từ phía Ali. Thực ra, thông tin đưa ra do đối phương hơi hiểu sai ý của Ali nên có cách thể hiện dễ gây sốc, gây hiểu nhầm cho người đọc.

 

Về phía anh Noo, anh cũng không quan tâm đến sự việc nên hai anh em vẫn nói chuyện bình thường với nhau khi gặp mặt. Ali luôn dành sự tôn trọng cho anh ấy như một người anh, bậc tiền bối trong nghề.

Ali hoang mang dữ lắm, không dám tự tiện phát ngôn với truyền thông luôn. Ali nghĩ đây cũng là một bài học cho bản thân khi phát ngôn trước công chúng. Ali là người trẻ mới vào nghề nên sự tinh tế chưa có nhiều."

 Ali cho biết, thời gian tới anh sẽ định hình phong cách rõ ràng hơn để tạo dấu ấn với khán giả. Điều này, Ali cũng sẽ học hỏi nhiều hơn từ người thầy của mình là chị Thu Minh.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VOV, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo