Văn hóa

The Voice 2017: Noo Phước Thịnh gây "sốc" vì chọn cô gái Hàn Quốc

Tập 7 cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng vào tối 26/3. Noo Phước Thịnh gây "sốc" khi lựa chọn cô gái Hàn Quốc Hansara đi tiếp vào vòng trong.

Với sự mới mẻ trong tư duy lẫn phong cách, các HLV trẻ tuổi năm nay đang mang đến những màu sắc mới cho các học trò của mình trong vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice.

 Đêm qua (26/3), khán giả tiếp tục được chứng kiến cặp thi đấu đầy căng thẳng giữa Han Sara - Tuấn Anh khiến HLV Noo Phước Thịnh phải rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình, theo tin tức trên Saostar.vn.

Han Sara cô gái Hàn Quốc được Noo Phước Thịnh chọn đi tiếp vào vòng trong cuộc thi The Voice.  Ảnh VOV.

Chọn lựa ca khúc hit Lặng thầm của mình, HLV Noo Phước Thịnh mong muốn cả hai học trò sẽ mang tới sự da diết của một cặp tình nhân trong bài hát. Không phụ lòng nam ca sĩ, cả hai đã xuất sắc hoàn thành phần thi và nhận được lời khen của các HLV còn lại.

Tuy nhiên, HLV Noo Phước Thịnh lại dành lời nhắc nhở Han Sara khi cho rằng cô bé vẫn chưa thể hiện được hết năng lực của mình: “Ngày hôm nay anh rất giận khi nghe em hát. 

Phần trình diễn 4 - 5 phút hôm nay thật sự mọi người không thể nhìn thấy Sara của những ngày trước, là vì trong khoảng thời gian vừa qua, với em, anh không bóc tách ra được những điều mà em thật sự muốn trên sân khấu. 

Anh cố gắng mỗi ngày để khai phá nó, nhưng mà em cứ cố đẩy ra những điều đang đến với em. Điều này thật sự rất khó để anh có thể làm việc với em”.

Còn đối với Tuấn Anh, HLV Noo Phước Thịnh thấy được sự thay đổi từ cái chất trong giọng hát. Tuấn Anh như chiếm được ưu thế hơn bởi vì chất giọng tốt và nhận được nhiều lời khen từ các vị HLV, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

 

HLV Noo Phước Thịnh khẳng định rằng: “Các bạn không chỉ phải đối mặt với cuộc thi mà các bạn còn phải đối mặt với chính bản thân các bạn và cả con đường phía trước nữa. Và với Noo, bất cứ một ai hội tụ được những tố chất này, Noo sẽ lựa chọn người đó.”

Nói đến đây, khán giả và cả 2 thí sinh dường như đã cảm thấy 80% rằng Noo Phước Thịnh sẽ lựa chọn Tuấn Anh. Tuy nhiên đến gần lúc đưa ra quyết định cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh nói thêm: “Quyết định cuối cùng của Noo sẽ cho các bạn cả 2 điều vừa truyền thông lại vừa có giọng hát.”

Câu nói này của Noo lại khiến khản giả bị quay 180 độ với quyết định lựa chọn Han Sara. Thực sự là một kết quả bất ngờ đối với cả 2 thí sinh. HLV Thu Minh cho rằng: “Đây là một chiến lược riêng của Noo, hơn ai hết HLV là người hiểu ai mới là người có thể đi sâu, đi xa. Có thể Tuấn Anh hát rất hay và tốt, tuy nhiên Han Sara lại là nhân tố có nhiều màu sắc riêng biệt.”

Giải thích về sự lựa chọn gây sốc của mình, nam ca sĩ chia sẻ muốn cho Han Sara cơ hội để thử thách bản thân vì cô bé vừa có khả năng về giọng hát, vừa thu hút truyền thông. Tập 4 vòng Đối đầu The Voice 2017 – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo