Xã hội

Thêm cơ hội việc làm cho người khuyết tật Hà Nội

Nhằm tăng cường cơ hội việc làm cho người khuyết tật, Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội sẽ tổ chức phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật vào ngày 28/3.

(TTXVN) Đây là lần thứ hai Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội tổ chức giới thiệu việc làm cho người khuyết tật. Phiên giao dịch việc làm lần này là cơ hội tốt để người khuyết tật tìm việc làm, học nghề miễn phí và có điều kiện tham gia vào thị trường lao động.

Dự kiến, cả phiên giao dịch có 65 doanh nghiệp đăng ký tham gia và có nhu cầu tuyển dụng 900-1.000 lao động; trong đó, có 15 doanh nghiệp tham gia với 150-200 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh người khuyết tật.

Nhu cầu tuyển dụng lao động khuyết tật tập trung chủ yếu vào một số công việc như: Sản xuất cầu lông, thợ thủ công, may công nghiệp, bán hàng, chỉnh sửa ảnh nghệ thuật…

Đặc biệt, người khuyết tật cũng có cơ hội học miễn phí một số nghề như: Kỹ thuật nấu ăn, làm bánh, may công nghiệp, tin học, thiết kế đồ họa, sửa chữa xe máy, làm tóc, làm móng nghệ thuật, lễ tân, làm hoa giấy…

Dự kiến, phiên lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật lần thứ 2 sẽ được tổ chức từ 8h30-16h30 ngày 28/3 tại Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội (số 285 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo