Hi-tech

Thêm loạt smartphone vừa mất giá mạnh

Thị trường điện thoại di động đầu tháng 9 tiếp tục đón nhận thông tin hàng loạt các dòng smartphone được hãng sản xuất, các siêu thị công bố giảm giá khá sốc tới cả triệu đồng. Đó là những sản phẩm nào?

Sony Xperia Z Ultra

 
Đây là sản phẩm có mức giảm sâu nhất trong đợt này, từ 12,99 triệu đồng còn 8,99 triệu đồng. Mặc dù vậy, đây vẫn là một smartphone đáng để nhiều người mong muốn sở hữu. Sony Xperia Z Ultra là một sản phẩm hội tụ gần như tất cả các công nghệ cao cấp của Sony, màn hình full HD 6.4-inch sắc nét, vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay Snapdragon 800 2.2GHz, khả năng chống thấm nước hiệu quả theo tiêu chuẩn IP58.
 
 
 
Điểm đặc biệt của Xperia Z Ultra đó là một màn hình “khủng” 6.4 inch, gần bằng một máy tính bảng. Đặc biệt đó là màn hình full HD sử dụng công nghệ Triluminos và công nghệ X-Reality cho chất lượng hiển thị rất cao.
 
Máy cũng được hỗ trợ đầy đủ các kết nối từ cao cấp như 4G LTE đến Bluetooth, NFC và Wi-fi. Máy có 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng qua microSD. Pin có độ lớn 3050mAh hứa hẹn Xperia Z Ultra có thời gian pin ổn định, theo Sony máy có thời lượng 5,5 tiếng xem video liên tục và 11 tiếng đàm thoại.
 
Nokia Lumia 1320
 
 
Giữ mức giá ngay ngày đầu ra mắt khá lâu, đây là lần đầu tiên Nokia Lumia 1320 bị điều chỉnh giảm giá bán từ 7,49 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng. Cho tới thời điểm này, Lumia 1320 vẫn là số ít smartphone được trang bị màn hình cỡ “bự” nhất trong danh sách sản phẩm của Nokia. Máy được trang bị chip Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD cùng hệ điều hành Windows Phone 8, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 và màn hình LCD 6-inch IPS.
 
Nokia Lumia 1320 có chiều rộng bằng 85.9mm và dày chỉ 9.8mm. Máy sử dụng màn hình ClearBlack IPS LCD cho chất lượng hình ảnh ổn. Dù chỉ được trang bị camera 5 MP song Lumia 1320 vẫn có thể quay video chất lượng 1080p tốc độ 30fps, hỗ trợ nhiều chế độ chụp thông minh khác nhau. Chiếc smartphone này có đầy đủ các hỗ trợ kết nối internet tốc độ cao, bluetooth 4.0. Máy có thể hoạt động ổn định trong nhiều với pin dung lượng 3400mAh.
 
Samsung Galaxy K zoom
 
Chiếc smartphone này sở hữu thiết kế camera có khả năng siêu zoom như Galaxy S4 Zoom. Máy dày 16.6mm và phần chứa ống kính dày đến 20.2mm, dày hơn cả S4 Zoom (15.4mm) hay Galaxy S5 (8.1mm) và nặng đến 200g, nặng hơn S5 (145g) và nhẹ hơn một chút so với S4 Zoom (208g) cùng màn hình rộng 4.8-inch, tăng khả năng hiển thị hình ảnh, độ phân giải HD 720x1280px, đi kèm với công nghệ Super AMOLED và kính cường lực Corning Gorilla của các dòng Samsung cao cấp.
 
 
Với chất lượng camera 20.7MP ấn tượng, điểm cộng của máy còn là được trang bị ống kính zoom quang học 10x, hay còn gọi là superzoom, tỉ số zoom cực lớn. “Trái tim” của sản phẩm này là hai chip xử lý lõi tứ Cortex A7 1.3GHz và lõi kép Cortex A15 1.7GHz, vừa để xử lý các tác vụ hàng ngày, vừa hỗ trợ các tính năng chụp hình nhanh chóng, giúp người dùng vận hành nhanh chóng mọi tác vụ từ lướt web, nghe nhạc, chơi game và chỉnh sửa hình ảnh.
 
Máy chạy trên nền tảng Android Kitkat 4.4 mới nhất và giao diện Touchwiz thân thiện với người dùng. Ngoài ra, Samsung Galaxy K Zoom được trang bị tất cả các kết nối từ thông dụng đến tiên tiến như 3G, Wifi, DLNA, NFC, Bluetooth, USB và cả LTE. Sản phẩm vừa bị điều chỉnh giảm 1 triệu đồng, từ mức 10,99 triệu đồng xuống còn 9,9 triệu đồng.
 
Sony Xperia M2
 
Xperia M2 được trang bị bên trong là bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 của Qualcomm, có tốc độ 1.2GHz, sử dụng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Hệ điều hành thông minh Android 4.3 với kho ứng dụng rất phong phú và đa dạng đều có trên Play Store của Google.
 
 
Dù là thiết bị tầm trung nhưng Xperia M2 có chất lượng màn hình khá tốt, khả năng hiển thị ấn tượng với kích thước 4,8-inch, độ phân giải 540 x 960 pixels. Ngoài ra, nhờ hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) có giao diện hiển thị rõ ràng từng biểu tượng nhỏ, người dùng dễ dàng tìm thấy chương trình, ứng dụng cần thiết.
 
Với máy ảnh 8MP, smartphone cũng tạo được ấn tượng mạnh khi chụp ảnh nhờ cảm biến Sony Exmor RS, ngoài ra rất nhiều tính năng như khả năng chống rung, giảm mắt đỏ, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, zoom kỹ thuật số 4x, chụp ảnh nghệ thuật HDR… hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình chụp ảnh.
 
Cùng với đó, Sony Xperia M2 còn có khả năng quay video chất lượng cực nét với độ phân giải FullHD 1080p 30fps (tốc độ quay 30 khung hinh/giây), hỗ trợ cuộc gọi video và đặc biệt để chất lượng âm thanh khi quay video được ấn tượng hơn, rõ ràng hơn Sony tích hợp thêm microphone ở ngay cạnh đèn flash của camera sau.
 
Ngoài khả năng kết nối Wifi, 3G, Bluetooth, Sony còn tích hợp thêm tính năng “kết nối gần” NFC được thiết kế ở phía dưới camera sau. Cơ hội được sử dụng chiếc smartphone đa tính năng này thêm nhiều hơn với người dùng khi nó vừa bị điều chỉnh giảm giá bán từ 6,99 triệu đồng xuống 5,99 triệu đồng.
VnMedia
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo