Thị trường

Thêm xe sành giá tiền tỷ về Việt Nam

Dòng xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ Mini Countryman phiên bản mới cải tiến ở thân xe, đặc biệt chú trọng về kích thước và tỷ lệ giúp thích ứng với mọi địa hình.

MINI Countryman Cooper S.

 

Mini Countryman mới được trang bị đèn sương mù công nghệ LED cho cả hai phiên bản Cooper và Cooper S. Phiên bản Mini Countryman Cooper được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch nan hình sao 5 cánh, trong khi đó, bản Cooper S với bộ mâm hợp kim 18 inch nan cánh quạt Turbo. Lốp an toàn runflat được trang bị tiêu chuẩn. Bộ đôi cũng được trang trí nẹp chrome hai bên hông xe và cản trước.

 
Các trang bị khác như đèn chiếu sáng Xenon, điều hòa nhiệt độ tự động, nút chuyển chế độ lái Sport, hệ thống giảm xóc kiểu thể thao, tay lái bọc da thể thao với hộp số tự động, tay lái đa chức năng, hệ thống âm thanh Hi-Fi.
 
Mini Countryman Cooper.
 
Nội thất của Countryman Cooper nổi bật với các đường viền nội thất màu đen carbon. Năm chỗ ngồi được thay đổi đặc biệt với ghế sau có thể dịch chuyển 13 cm theo chiều dọc, tựa ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng và có thể gập lại giúp tăng thể tích khoang hành lý.
 
Mini Countryman Cooper sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.598cc, sản sinh công suất 122 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.250 vòng/phút cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 11,6 giây, tốc độ tối đa đạt 182 km/h.
 
Trong khi đó, Cooper S trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với bơm tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1.598cc, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực tại 5.500 - 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.600 - 5.000 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 212 km/h.
 
Mini Countryman phiên bản mới có thêm 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm xanh, xám, xanh ánh sao và đen Piano. Ngoài ra, còn có một số tùy chọn cho màu sơn nóc xe, ốp gương chiếu hậu, và sọc thể thao trên nắp ca-pô. Mini Countryman Cooper phân phối chính hãng có giá bán 1,499 tỷ đồng và Cooper S giá 1,698 tỷ đồng.
 
Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo