Hỗ trợ doanh nghiệp

Theo dõi quá trình "khai tử" của Thiên Ngọc Minh Uy

Bộ Công Thương vừa lập Tổ công tác theo dõi, đôn đốc việc thanh lý hợp đồng, thực hiện các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thành lập Tổ Công tác theo dõi quá trình chấm dứt hoạt động của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Theo đó, Tổ công tác do ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh làm Tổ trưởng, cùng với sự tham gia của các thành viên thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng, Bộ Công an và Cục Quản lý cạnh tranh.

Thiên Ngọc Minh Uy.

Tổ công tác có nhiệm vụ tổ chức theo dõi, đôn đốc việc thanh lý hợp đồng, thực hiện các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy; tổ chức theo dõi, giám sát các hoạt động của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy sau khi chấm dứt hoạt động, kịp thời phát hiện và kiến nghị phương án xử lý các hành vi lôi kéo, dụ dỗ, chuyển hệ thống người tham gia sang công ty khác.

Trước đó, Bộ Công Thương cũng đã yêu cầu và ngày 10/5, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã báo cáo Bộ Công Thương về Quy trình, thủ tục thanh lý hợp đồng bán hàng đa cấp với người tham gia sau khi Công ty chấm dứt hoạt động.

Cục Quản lý cạnh tranh cũng đăng tải công khai nội dung của bản quy trình này để người tham gia của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy nắm được và chủ động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Cơ quan quản lý nhà nước sẽ căn cứ quy trình này và các quy định có liên quan của pháp luật để giám sát chặt chẽ quá trình thanh lý hợp đồng và giải quyết quyền lợi cho người tham gia bán hàng đa cấp tại Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo