Bất động sản

Thị trường Bất động sản Việt Nam 2016 - 2017: Toàn cảnh & Dự báo

Vào ngày 10/12 và 17/12 tới đây, Hội thảo “Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 – 2017: Toàn cảnh & Dự báo” do Batdongsan.com.vn - kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam – tổ chức sẽ diễn ra lần lượt tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2014, Hội thảo mang đến cái nhìn tổng quan và chuyên sâu về các vấn đề kinh tế, tài chính vĩ mô; nhận định diễn biến TTBĐS năm 2016 và dự báo xu hướng mới TTBĐS năm 2017 từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 

Hội thảo “Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 – 2017: Toàn cảnh & Dự báo”.

Hội Thảo có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành như: GS.TSKH. Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường; TS. Cấn Văn Lực - chuyên gia Kinh tế, Tài chính Ngân hàng; TS. Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR); TS. Nguyễn Trí Hiếu, Chuyên gia tài chính ngân hàng. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của “ông trùm” BĐS Singapore – Ông Ismail Gafoor, chia sẻ về việc họ đã vượt qua các thách thức, khó khăn và gặt hái thành công như thế nào.

Hội thảo có sự tham gia của hơn 1.000 nhân sự cấp cao, là lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản; các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore… Hội thảo là sự kiện đặc biệt quan trọng, mang đến những cơ hội tốt nhất để các cá nhân, đơn vị gặp gỡ, giao lưu và mở rộng hợp tác.

Tại Hội thảo lần này, Batdongsan.com.vn sẽ mang đến cho khách mời những thông tin giá trị và hữu ích về thị trường bất động sản Việt Nam qua báo cáo thị trường của mình. Khách tham dự sẽ thấy được từng chuyển động cụ thể của thị trường bất động sản trong từng phân khúc một cách rõ ràng và đầy đủ nhất. Trong năm qua, nguồn cung và cầu phân khúc bất động sản cao cấp có sự chuyển động như thế nào? Giá căn hộ và đất nền tăng cục bộ ra sao? Phân khúc nào đang “nóng” lên và thu hút sự quan tâm nhất của các nhà đầu tư hiện nay?... Tất cả những thông tin giá trị này sẽ được hiển thị rõ ràng và sinh động qua báo cáo nghiên cứu của Batdongsan.com.vn. Không chỉ góp  phần làm sáng tỏ bức tranh toàn cảnh TTBĐS Việt Nam, báo cáo còn chỉ rõ mức độ quan tâm của người có nhu cầu về bất động sản ở từng khu vực và phân khúc, giúp nhà đầu tư và doanh nghiệp hoạch định chiến lược kinh doanh trong những năm tiếp theo.

Với gần 50 triệu lượt xem trang/tháng và 2 triệu lượt người dùng thường xuyên, Batdongsan.com.vn hiện là kênh thông tin bất động sản dẫn đầu Việt Nam về thị phần và số lượng người dùng. Hội thảo do Batdongsan.com.vn tổ chức không chỉ là hội thảo được giới chuyên gia và các doanh nghiệp BĐS đánh giá cao về chuyên môn mà đây là một hoạt động thường niên của kênh thông tin này nhằm mang lại thông tin hữu ích cho người dùng, người cần mua nhà, nhà đầu tư và góp tiếng nói vào các hoạt động quản lý thị trường BĐS của nhà nước để thị trường BĐS ngày càng phát triển bền vững và minh bạch hơn.


 

 

Về Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là website bất động sản số 1 tại Việt Nam, được sử dụng bởi hơn 2 triệu người có nhu cầu tìm kiếm BĐS và có gần 50 triệu lượt xem trang mỗi tháng. Công ty sở hữu website và việc kinh doanh được khởi nghiệp bởi Ông Lê Xuân Trường vào tháng 8 năm 2006 và website này chính thức ra mắt vào năm 2008. Batdongsan.com.vn hiện giờ đã trở thành cổng thông tin cung cấp và thỏa mãn hầu hết các nhu cầu liên quan đến bất động sản như mua/bán/thuê/cho thuê. Website này sở hữu nguồn dữ liệu khổng lồ về thị trường BĐS Việt Nam và khách hàng qua gần 10 năm phát triển.

Trải qua 10 năm, công ty có tốc độ tăng trưởng rất nhanh và Batdongsan.com.vn hiện đang dẫn đầu thị trường về thị phần và số lượng người dùng. Kênh thông tin này được phát triển và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực bất động sản và các diễn biến của thị trường. Hiện công ty có hơn 500 nhân sự và 7 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Batdongsan.com.vn cung cấp các giải pháp hiệu quả không chỉ cho các chủ đầu tư BDS và môi giới mà còn cung cấp kiến thức và thông tin về phong thủy, kiến trúc, tài chính trong lĩnh vực BDS,... Người dùng Việt Nam có thể tìm thấy bất cứ nội dung gì liên quan đến bất động sản trên website này. 

Batdongsan.com.vn được tổ chức đánh giá website danh tiếng là Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, vượt trội so với các website cùng lĩnh vực hàng đầu ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia…

 

Với lượng truy cập dẫn đầu, là chuyên trang bất động sản có số lượng tin đăng/danh mục BĐS và nội dung phong phú nhất Việt Nam, Batdongsan.com.vn đã mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh cao nhất, không những đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn thúc đẩy phát triển thương hiệu. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân tại Việt Nam.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo