Bất động sản

Thị trường BĐS Hà Tĩnh: Nhiều tiềm năng tăng trưởng!

(DNVN) - Trong ấn tượng nhiều người, Hà Tĩnh là mảnh đất chưa mưa đã thấm, chưa nắng đã khô. Nhưng giờ đây, với sự chuyển mình mạnh mẽ, Hà Tĩnh đã vươn mình trở thành một vùng đất phát triển năng động với diện mạo thay đổi từng ngày mà thị trường bất động sản là một trong những minh chứng rõ nét nhất.

Cách đây vài năm, dù được đánh giá là khá tiềm năng song thị trường BĐS Hà Tĩnh gần như vẫn còn ở trạng thái “say ngủ”. Toàn thành phố có chưa đến 10 dự án phát triển khu đô thị mới đã được triển khai nhưng gần như không tạo được sự liên kết và tiếng vang cần thiết để thay đổi diện mạo của thành phố này.Đặc biệt, sự thiếu hụt về hạ tầng và nghèo nàn về dịch vụ là điều có thể thấy rõ ở các dự án BĐS trên địa bàn TP. Hà Tĩnh. 

Tuy nhiên, với sự cải cách mạnh mẽ về mặt hành chính, môi trường đầu tư kinh doanh, giờ đây thị trường BĐS Hà Tĩnh đang “thay da đổi thịt” từng ngày. Dòng vốn tăng trưởng ổn định, tình hình kinh tế khả quan, phát triển nhanh và bền vững, cùng với thu nhập của người dân đang ngày càng tăng kết hợp với lượng chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Tĩnh ngày càng đông dẫn đến nhu cầu sở hữu các bất động sản cao cấp “nóng” hơn bao giờ hết.

Chính vì lẽ đó, các dự án bất động sản cao cấp của thành phốmà tiêu biểu nhất là Vinhomes Hà Tĩnh, vốn đã “nóng” ngay từ những ngày đầu thì nay lại càng “nóng hơn”. Đây là khu phức hợp có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố với mặt tiền trải dài trên 2 cung đường trọng điểm là Hàm Nghi và Hà Huy Tập với khả năng kết nối với các địa điểm trung tâm thành phố Hà Tĩnh như: bến xe, bệnh viện, trung tâm văn hóa... chỉ trong vài phút. 

Khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh đã đi vào vận hành từ tháng 4/2016.

Trái ngược hoàn toàn với các dự án khác chỉ cung cấp những hạ tầng cơ bản như đường đi lại trong khu vực, hệ thống điện nước, thoát nước cơ bản thì dự án Vinhomes Hà Tĩnh lại mang đến cho các cư dân hạ tầng tiện ích đầy đủ như nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao ngoài trời bao gồm: sân tennis, hệ thống xà đơn và xà kép, vườn cây, tiểu cảnh, lối tản bộ với đài phun nước trung tâm, bể bơi, phòng tập,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các cư dân đẳng cấp. Thêm vào đó, các dịch vụ cư dân như hệ thống camera giám sát 24/7, dịch vụ vệ sinh môi trường, bảo trì và chăm sóc cảnh quan, kỹ thuật chung, v.v. sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân luôn an lành, thuận tiện.

Cư dân Vinhomes Hà Tĩnh tương lai còn được hưởng các tiện ích đến từ khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh và TTTM Vincom Hà Tĩnh như: chuỗi cửa hàng mua sắm cao cấp, siêu thị tiêu dùng VinMart, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim hiện đại… của một phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và đủ đầy. Sự xuất hiện của TTTM Vincom Hà Tĩnh không chỉ mang đến một công trình điểm nhấn, một biểu tượng thịnh vượng cho thành phố mà còn mang đến một tiêu chuẩn sống đẳng cấp và phong cách sống mới mẻ cho người dân Hà Tĩnh nói chung và cư dân Vinhomes Hà Tĩnh nói riêng. 

Sân chơi trẻ em của khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh.

Vì vậy, chỉ ngay trong những ngày mở bán đầu tiên, gần 70% số biệt thự, nhà liền kề đã được khách hàng đặt mua. Mới đây nhất, thông tin Vinhomes mở bán hơn 10 căn liền kề cuối cùng với diện tích từ 152 - 272m2/căn với 3 mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng cùng chính sách bán hàng hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng lại tiếp tục làm “khuấy động thị trường”. Theo đó, khi mua các căn liền kề cuối cùng tại Vinhomes Hà Tĩnh, khách hàng không những được nhận nhà về ở ngay,mà còn được vay tiền mua nhà không lãi suất trong vòng 2 năm, tổng số vay lên đến 65% giá trị căn hộ. Với khoản tích lũy cá nhân, khách hàng vẫn có thể xoay vòng vốn đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận trong vòng 2 năm mà vẫn có trong tay 1 sản phẩm bất động sản giá trị.

Bên cạnh chất lượng sống lý tưởng, an cư tại Vinhomes Hà Tĩnh, các cư dân còn được sống tại một cộng đồng cư dân văn minh và nhân hòa, thông qua rất nhiều sự kiện gắn kết ý nghĩa. Đặc biệt, “Dạ tiệc giao lưu” trước ngày bàn giao nhà hay mới đây nhất là “Ngày hè gia đình”sắp được tổ chức trong tháng 7 là những sự kiện đặc biệt, được tổ chức riêng cho các cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh cho thấy nỗ lực kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt đã và đang được Vingroup hiện thực hóa và mở rộng dần tới các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngày 11 tháng 7 sắp tới, Vinhomes sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt “Ngày hè gia đình” tại khu đô thị đáng sống Vinhomes Hà Tĩnh. Đây là dịp để Khách hàng và gia đình được tham gia các hoạt động gắn kết của cư dân, đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về hơn 10 căn Liền kề cuối cùng với các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. 

 

Đặc biệt, khi tham dự sự kiện, Khách hàng sẽ được tặng 02 vé tham quan Vinpearl Cửa Sót và có cơ hội nhận được thẻ VINID trị giá 30 triệu đồng để mua sắm thỏa thích tại Trung tâm thương mại Vincom khi đặt cọc mua một trong số những căn Liền kề cuối cùng tại sự kiện.

Liên hệ hotline 0913355021 để đăng ký nhận vé mời ngay hôm nay.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo