Văn hóa

Thiên Khôi tỏa sáng trong tập 9 Vietnam Idol Kids

Trong đêm thứ 9 của Vietnam Idol Kids vào tối 4/8, Thiên Khôi là ứng cử viên đáng gờm cho ngôi vị quán quân toả sáng với ca khúc Tell me why.

Ở Gala 9 Vietnam Idol Kids với chủ đề “Bứt phá” lên sóng truyền hình tối 4/8, 3 giọng hát xuất sắc nhất gồm Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi đã phải trình diễn 2 ca khúc để thể hiện tài năng của mình, bao gồm một ca khúc mà các bé chưa từng trình diễn và một ca khúc đã được trình diễn trong chương trình, theo tin tức trên báo VOV. 

Thiên Khôi tỏa sáng với ca khúc Tell me why

Đây là đêm thi không loại và khán giả có thể tiếp tục nhắn tin để bình chọn cho thí sinh mình yêu mến. Ngoài bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, Gala 9 với sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng trong vai trò tư vấn hướng dẫn và giám khảo khách mời đã mang đến màu sắc mới mẻ và thú vị cho chương trình.  

Ở phần thi những ca khúc chưa từng trình diễn, được đánh giá là một trong những ứng viên đáng gờm cho ngôi vị quán quân, Thiên Khôi không chỉ thuyết phục giám khảo bởi giọng hát được xử lý ngày càng tinh tế, mà còn ở khả năng sáng tác và chơi nhiều nhạc cụ khác nhau.

Luôn mang đến những bất ngờ trong phần trình diễn của mình qua mỗi vòng thi, và đêm chung kết đã chứng kiến phút giây tỏa sáng cậu bé 12 tuổi với ca khúc “Tell me why” vô cùng ấn tượng và đặc sắc. 

“Đây mới gọi là tiết mục mở màn”, giám khảo Isaac phấn khích. Trong khi đó, giám khảo khách mời Minh Hằng không ngần ngại thổ lộ: “cô đã trở thành fan của Thiên Khôi", báo Thể thao & Văn hóa đưa tin. 

Trong khi đó, “Bé đen” Thu Uyên đem đến đêm thi ca khúc Lý mười thương. Dù phải nhập viện trước đêm thi, nhưng Thu Uyên khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ trước khả năng làm chủ sân khấu khi trình diễn cùng với vũ đoàn.

 

Giám khảo Isaac “không biết phải sống sao” bởi Thu Uyên “trở thành một niềm tự hào rất lớn của chú” và sở hữu “giọng hát chữa lành mọi vết thương”.

Ca khúc nhạc dance Ngày mai Quốc Đạt thể hiện không chỉ ở giọng hát nội lực, mà còn ở khả năng vũ đạo rất nhuần nhuyễn, khiến giám khảo Văn Mai Hương “không thể nào chịu nổi”. Với ca sĩ Bích Phương, thì đây chính là phần trình diễn mà cô thích nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Khép lại đêm chung kết, Quốc Đạt là thí sinh có lượng yêu thích nhiều nhất trên fanpage chính thức của chương trình. Trong khi đó, Thiên Khôi là thí sinh tạm dẫn đầu bình chọn với số lượng tin nhắn cao nhất từ khán giả. Kết quả sẽ có trong Gala chung kết và trao giải lúc 21h15 ngày 11/8/2017 trên kênh VTV3.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VOV, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo