Thị trường

Thiết lập và quản lý mục tiêu bán hàng trong kinh doanh bất động sản

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trong ngành bất động sản đều phải đối mặt với các thách thức khi phải dự báo các nguồn ngân sách, thiết lập mục tiêu bán hàng và quan trọng hơn cả, là khả năng đo lường hiệu quả của các hoạt động này. Một bảng kế hoạch mục tiêu được thiết lập cụ thể sẽ mang đến cho người thực hiện một con đường kinh doanh đúng đắn và khoa học nhất.

Vào ngày 23 và 25/5 tới đây, kênh thông tin Batdongsan.com.vn sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện đào tạo chuyên biệt trong ngành bất động sản Expert Talk #9 và Expert Talk #10 với chủ đề “Thiết lập và quản lý mục tiêu bán hàng”

Diễn giả của chương trình là ông Paul Mason, chủ tịch Keller Williams Việt Nam, đây là thương hiệu bất động sản đến từ Mỹ với quy mô số 1 thế giới theo số lượng đại lý.

Sự kiện đào tạo Expert Talk của Batdongsan.com.vn thu hút nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, nhà môi giới, kinh doanh trong lĩnh vực BĐS.

Ông Keller Williams cũng được đánh giá là tổ chức đào tạo hàng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp bất động sản bằng việc xây dựng đại học Keller Williams (KWU) chuyên về đào tạo các khía cạnh liên quan đến ngành bất động sản, hệ thống chương trình huấn luyện đặc thù (MAPS Coaching) và sự kiện bất động sản thường niên lớn nhất thế giới Mega Camp với số lượng người tham gia có thể lên đến 10.000 người.

Và với vị thế của một đơn vị đi tiên phong trong ngành đào tạo bất động sản tại Việt Nam, Batdongsan.com.vn sẽ hợp tác cùng chủ tịch Keller Williams Việt Nam trong Expert Talk #9 và Expert Talk #10 nhằm cung cấp những kiến thức chuẩn hóa và đã được kiểm chứng thành công trên toàn cầu về thiết lập mục tiêu bán hàng trong ngành bất động sản.

Mỗi người hoạt động kinh doanh trong ngành bất động sản đều có thể đối mặt với các thách thức khi phải xây dựng hoạt động kinh doanh, dự báo các nguồn ngân sách và thiết lập mục tiêu bán hàng và quan trọng hơn cả, là đo lường hiệu quả của các hoạt động đó cũng như là thay đổi kịp thời để biết được rằng kế hoạch của mình có đang đúng hướng. Một bảng kế hoạch mục tiêu được thiết lập cụ thể sẽ mang đến cho người thực hiện một cái nhìn tổng quan về những thuận lợi và khó khăn cần phải đối mặt, có tác dụng đưa ra một con đường kinh doanh đúng đắn nhất và giúp người thực hiện dễ dàng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên những biến đổi thực tế từ thị trường.

Nội dung “Thiết lập và quản lý mục tiêu bán hàng” trong Expert Talk #9 và Expert Talk #10 nằm trong hệ thống chương trình đào tạo về bán hàng toàn cầu cho hàng triệu học viên trên thế giới của Keller Williams.

Đây là chương trình được thiết kế cho các trưởng nhóm, các quản lý trong các sàn giao dịch và phòng kinh doanh của các chủ đầu để có khả năng thiết lập các mục tiêu cho cá nhân hoặc đội ngũ của mình một cách bài bản, có định hướng rõ ràng.

 

Đối với ngành bất động sản Việt Nam, khái niệm thiết lập mục tiêu bán hàng thường được hiểu tương ứng việc lên kế hoạch bán được bao nhiêu căn nhà mỗi tháng, mỗi ngày gọi được bao nhiêu cuộc telesales, hàng tuần gặp gỡ được bao nhiêu khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, một bảng mục tiêu bán hàng chuyên nghiệp hiện đang được áp dụng tại những cường quốc có ngành bất động sản phát triển mạnh lại bao gồm nhiều mảng kiến thức đặc thù như: bảng cân đối kế toán dành cho nhóm kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh theo nhóm và các bước để hoàn thành kế hoạch hành động cho nhóm.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản Việt Nam, đồng thời là nhà quản lý cao cấp của Keller Williams, đơn vị đào tạo hàng đầu trong ngành bất động sản, ông Paul Mason sẽ mang đến Expert Talk #9 và Expert Talk #10 những phân tích chuyên sâu về cách thức hoạt động của một nhóm kinh doanh, cách lập bảng cân đối kế toán, cách lập báo cáo kinh doanh và cách để hoàn thành kế hoạch hành động cho nhóm kinh doanh hiệu quả nhất.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo