Pháp luật

Thiếu nữ dựng "vở kịch' bị hiếp dâm để trả thù bạn trai

(DNVN) - Vì bực tức vì bị bạn trai đánh, thiếu nữ 17 tuổi đã dựng "vở kịch' bị hiếp dâm lúc rồi tố cáo bạn trai. Khi công an vào cuộc làm rõ và cô gái thừa nhận đã dựng chuyện nhằm mục đích trả thù.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 3/3, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt đối tượng Trần Thị Bình (17 tuổi, trú tại Kon Tum) vì có hành vi vu khống, thông tin sai sự thật cho công an.

Trước đó, vào ngày 22/2, Bình có đơn tố giác gửi công an huyện Đại Lộc về việc bị một thanh niên hiếp dâm. Theo trình báo của Bình, vì ở Kon Tum khó xin việc nên cô xuống Đại Lộc để làm phụ quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa và Bình ăn ở lại tại quán. 

Ảnh minh họa.

Khoảng 1h ngày 22/2, trong khi đang ngủ trên chiếc giường xếp sau quầy thu ngân của quán cà phê thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào tấn công.

Bình miêu tả chi tiết việc mình bị đối tượng trên khống chế ra sao, thực hiện hành vi đồi bại như thế nào. Bình quả quyết bị  anh L.Q.H. (1982, trú TT Ái Nghĩa) - khách quen của quán hiếp dâm.

Theo nguồn tin từ báo VnExpress, làm việc với cảnh sát, anh H. một mực kêu oan. Kết quả xác minh tại Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Nam cho thấy Bình không bị xâm hại tình dục trong rạng sáng 22/2 như trình báo.

Bình cho rằng kết quả sai nên một lần nữa Trung tâm Giám định pháp y tại thành phố Đà Nẵng được mời vào cuộc. Tuy nhiên, kết luận vẫn không thay đổi. Sau ba ngày, Bình thừa nhận đã vu khống anh Hiệp.

Một cán bộ công an cho biết, thiếu nữ khai trước đây có quan hệ tình cảm với người đàn ông này, gần đây xảy ra mâu thuẫn. Bị đánh liên tục, Bình nghĩ ra cách này để trả thù.

 

Theo nhà chức trách, lực lương công an huyện đã làm rất kỹ, nếu không đã xảy ra án oan cho anh H. Hiện công an huyện đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt Bình về hành vi vu khống.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo