Pháp luật

Thiếu nữ mồ côi mẹ, bị anh họ cưỡng hiếp hàng đêm suốt 3 năm

(DNVN) - Một thiếu nữ người Anh cay đắng khi sống cảnh bố đi tù vì giết mẹ, bị ép buộc cưới người anh họ của mình và bị cưỡng hiếp hàng đêm suốt 3 năm.

Theo tin tức từ Dailymail, thiếu nữ Tabassan Khan, 15 tuổi người Anh đang sống với người dì của mình ở Doncaster đã trải qua kỳ nghỉ hè kinh hoàng nhất trong cuộc đời khi tới Pakistan. Cha của cô gái đang ở trong tù vì tội giết vợ mình khi Tabassan Khan mới 12 tuổi. Cô gái cùng ba anh chị em của mình phải đến nương tựa vào người thân.

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp hàng đêm, suốt 3 năm. Ảnh minh họa.

Khi đặt chân đến Pakistan để thăm những người họ hàng, cô gái bị buộc phải cưới anh họ của mình và bị người này giam giữ, cưỡng hiếp suốt 3 năm. Cô Khan nói rằng cuộc hôn nhân sắp đặt này là có chủ đích để người anh họ của cô có được visa để đến nước Anh.

Cô Khan, hiện đã 26 tuổi cho biết: "Tôi rất hào hứng khi đến Pakistan vì nghĩ đó là kỳ nghỉ đơn thuần nhưng tôi bị giữ lại ở Pakistan không được quay về nước Anh. Sau 4 tháng, một người họ hàng đến phòng tôi với một khẩu súng và nói với tôi rằng tôi phải kết hôn với người anh họ của tôi. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Tôi nhất quyết từ chối nhưng ông ta đe dọa tôi rằng nếu tôi không đồng ý, những đứa em của tôi sẽ bị giết chết. Tôi không có lựa chọn nào khác. Vào đêm tân hôn, tôi bị anh họ cưỡng hiếp. Anh ta hãm hiếp tôi hàng đêm trong 3 năm. Tôi cảm thấy mình như là một gái mại dâm bị mắc kẹt trong căn phòng đó. Tôi cảm thấy rất xấu hổ".

Cô gái trẻ đã phải chiến đấu ròng rã suốt 3 năm và cuối cùng được tòa án Pakistan cho phép ly dị. Vào năm 2008, cô gái trở về Anh. Bây giờ cô gái đang hoạt động tích cực trong tổ chức giải quyết các vấn đề hôn nhân cưỡng ép.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo