Pháp luật

Thiếu phụ bóp cổ công an để người thân "cướp" xe máy

Sau câu doạ dẫm cảnh sát giao thông vừa lập biên bản với mình, Quyên bóp cổ anh này để chồng và mẹ giằng lấy chiếc xe bị tạm giữ phóng đi.

Chiều ngày 26/3, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988) và chồng là Nguyễn Văn Chiến (SN 1982), trú phường Bến Thuỷ, thành phố Vinh để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ", theo tin tức trên báo Dân trí. 

Chiếc xe do Nguyễn Thị Minh Quyên điều khiển đang được Công an TP Vinh tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh Dân trí.

Khoảng 16h ngày 24/3, trong khi thực hiện nhiệm vụ trên đường Nguyễn Huy Oánh (phường Trường Thi, TP Vinh), tổ công tác Công an phường Trường Thi phát hiện Nguyễn Thị Minh Quyên điều khiển xe máy BKS 37B2 – 658.64 không có gương chiếu hậu bên trái. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính nhưng người này không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Sau đó, Quyên bị cảnh sát lập biên bản nhưng không ký, nói chờ người nhà đến giải quyết. Khi chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ Hà Thị Tình (60 tuổi) và một nam thanh niên đi tới, vợ chồng Quyên bị cáo buộc đã cùng những người này thoá mạ lực lượng làm nhiệm vụ, giật tờ giấy ghi biên bản, báo Vnexpress đưa tin.

Theo trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), Chiến doạ các cán bộ công an: "Mày bắt xe tau là tau cho đi tù...". Quyên sau đó bóp cổ một cán bộ công an, còn Chiến và bà Tình giằng xe lấy phóng đi.

Xác định tính chất nghiêm trọng, Công an thành phố Vinh thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại. Vợ chồng Quyên đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo bao Dân trí, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo