Bất động sản

Thời điểm vàng mua căn hộ cao cấp The Legend

(DNVN) - Mới đây thông tin mở bánchính thức tòa B dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân gây “ sốt” thị trường Bất động sản(BĐS) phía Tây. Kể từ khi ra mắt dự án đã chiếm trọn cảm tình của rất nhiều khách hàng mong muốn kiếm tìm căn hộ cao cấp khu vực Thanh Xuân. Nay với chính sách mới hấp dẫn, giới chuyên gia nhận định: The legend hứa hẹn là ngôi sao sáng thị trường BĐS phía Tây 2017.

Chính sách tốt

The Legend hiện đang được cho là có mức giá hợp lý nhất khu vực chỉ từ 2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ. Giá trên được áp dụng với các căn hộ tòa B hướng nhìn trực diện 2 mặt đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kontum. Đặc biệt, quà tặng lên đến 3 năm phí dịch vụ sẽ được dành riêng cho các khách mua The Legend từ nay đến hết tháng 3. Chính sách tài chính cũng được cho là thế mạnh của dự án, giải ngân thanh toán ngay 70% giá trị hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay trị giá 35% trong 12 tháng. Đối với khách không vay thanh toán ngay 70% được hưởng chiết khấu lên đến 2.5%.

The Legend giá chỉ từ 2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Bên cạnh chính sách hấp dẫn như món quà ra lộc đầu năm dành tặng khách hàng, The Legend còn hội tụ nhiều yếu tố xứng tầm ngôi sao sáng thi trường BĐS phía Tây 2017

Vị trí trung tâm – tiện trăm đường

Nằm tại ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, ngay giữa cộng đồng dân cư hiện đại dân trí cao, chung cư The Legend tiếp giáp 3 mặt đường lớn bao gồm đường Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum và đường nội bộ, mang đến không gian khoáng đạt và tầm nhìn đắt giá. Đồng thời, dự án sở hữu đầy đủ các yếu tố điện - đường - trường - trạm trong khu vực. Từ dự án cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới tất cả các trục đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long đến đường cao tốc vành đai 3 kết nối sân bay và liên tỉnh. Đồng thời, The Legend ngay gần các tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị Quốc gia, khu mua sắm BigC, các trường đại học và bệnh viện lớn.

Vị trí trung tâm hướng 2 mặt tiền đường lớn.

Vị trí trung tâm có thể coi là điểm nhấn quan trọng của dự án trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm, đặc biệt là những khu vực cơ sở hạ tầng và dân cư hiện hữu đang ngày càng khan hiếm. Đồng thời, the Legend hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng sống bậc nhất, tiện trăm đường cho cư dân nơi đây.

Tối đa không gian đỗ xe cho các căn hộ

 

Là khu vực phát triển mạnh mẽ hàng đầu của Thủ đô với nhiều tòa nhà văn phòng, chung cư cùng cộng đồng dân cư đông đúc, song tại khu Trung Hòa Nhân Chính khá khan hiếm các bãi đỗ xe rộng lớn. Đây là điều dễ hiểu bởi quỹ đất khu vực này không còn nhiều trong khi mật độ dân cư cao và nhu cầu đỗ xe ô tô ngày càng tăng theo điều kiện tài chính của người dân. Được thiết kế với hai tầng hầm và ba tầng nổi làm khu vực để xe, The Legend sẽ sở hữu một diện tích đỗ xe lớn vào bậc nhất so với các tòa nhà tại khu Trung Hòa Nhân Chính.Với tổng số 5 tầng để xe rộng rãi, The Legend sẽ đảm bảo tối đa nhu cầu gửi x echo cư dân. Đây là một điểm khác biệt đánh trúng tâm lý của khách hàng muốn sinh sống tại khu vực trung tâm Hà Nội.

Tiện ích hiện đại tối đa cho cư dân

Tương tự như vấn đề đỗ xe, nhu cầu về không gian thương mại tại Trung Hòa Nhân Chính cũng luôn rất cao. Hầu hết các chung cư trong khu vực đều tận dụng những tầng thấp để cho thuê làm văn phòng, mặt bằng kinh doanh. Trong khi đó, tổ hợp chung cư cao cấp The Legend có định hướng khác hẳn. Là sản phẩm đầu tiên và đầy tâm huyết của Chủ đầu tư Đại Việt Trí Tuệ, dự án hạn chế đến mức tối đa không gian thương mại nhằm mục đích kinh doanh  mà dành hầu hết diện tích để cung cấp các tiện ích chăm sóc cho đời sống cư dân. Dự án có sảnh căn hộ sang trọng tại tầng 1, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị...và nhiều khu vực tiện ích khác đều vô cùng rộng lớn và thoáng đãng.

Trong một khu căn hộ quy mô lớn như The Legend Nguyễn Tuân, việc hạn chế không gian thương mại vừa giúp cho việc gia tăng tối đa tiện ích dịch vụ vừa đảm bảo sự riêng tư cho cư dân, cho cư dân. Những chủ nhân tương lai của The Legend sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt ngay giữa trung tâm nhộn nhịp và sầm uất nhất của Thủ đô.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: Hotline 0936 90 91 91.

Nên đọc



PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo