Tin tức - Sự kiện

THỜI TIẾT NGÀY 1/1: Hà Nội rải nắng đón năm mới, Tây Bắc Bộ còn mưa

(DNVN) - Do không khí lạnh đang suy yếu dần nên Hà Nội trong ngày hôm nay trời hửng nắng. Trong khi đó, các tỉnh ở Tây Bắc Bộ vẫn còn mưa rải rác một vài nơi, vùng núi cao lạnh dưới 9 độ C về đêm.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay, không khí lạnh đã suy yếu. Điều này giúp Hà Nội và một số tỉnh ở Đông Bắc Bộ thoát khỏi ảnh mưa phùn ẩm ướt khi trời bắt đầu hửng nắng, nhiệt độ tăng lên từ 2-4 độ C.

Ảnh minh họa.

Trong ngày hôm nay, nhiệt độ cao nhất ở Hà Nội lên đến 21 độ C. Đây là nền nhiệt độ thích hợp cho mọi người ra đường đi dạo đón năm mới 2018. Trong khi đó, các tỉnh ở phía Tây Bắc Bộ vẫn còn mưa rải rác vài nơi, trời rét, vùng núi cao lạnh dưới 9 độ C về đêm.

Ở Trung Bộ hôm nay tiếp tục có mưa rải rác, riêng Thừa Thiên Huế trời lạnh về đêm khi nhiệt độ chỉ vào khoảng 14-18 độ C. Các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Bình cũng se lạnh với nhiệt độ từ 18-21 độ C.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào vài nơi, trời lạnh về đêm và sáng sớm. Còn các tỉnh ở Nam Bộ hôm nay có thời tiết khá đẹp. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C, trời hửng nắng.

Nên đọc
Quốc Bảo (Theo TTKTTV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo