Pháp luật

Thông điệp bí ẩn trên mạng vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản

"Nếu trời ấm lên, hãy tìm thi thể một bé gái dọc con kênh", thông điệp bí ẩn trên mạng vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật Bản được lan truyền trên mạng Internet Nhật Bản.

Sau khi bé Lê Thị Nhật Linh mất tích, trên mạng Internet Nhật Bản xuất hiện một thông điệp lạ nhắc đến thi thể của một bé gái, theo tin tức trên báo VnExpress.

Sankei News ngày 28/3 cho hay thông điệp này được đăng trên trang web có tên "2chan" vào khoảng 21h tối 24/3, ngày mà Linh mất tích. "Nếu trời ấm lên, hãy tìm thi thể một bé gái dọc con kênh", thông điệp viết.

Các nhà điều tra nghi ngờ Linh bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời khỏi nhà ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba đi học một mình vào sáng cùng ngày.

Thông điệp được đăng trên trang "2chan". Ảnh: News24.

Thi thể không quần áo của em được phát hiện trên một bãi cỏ gần cống thoát nước tại thành phố Abiko vào 6h45 ngày 26/3. Trường của Linh chỉ cách nhà 10 phút đi bộ, còn vị trí phát hiện thi thể em cách đó khoảng 10 km.

Cảnh sát xác nhận cô bé qua đời do bị siết cổ đến ngạt thở. Bé gái 9 tuổi có thể đã bị sát hại trong khoảng thời gian từ sáng 24 đến tối 25/3 và hung thủ đã ra tay tại địa điểm khác trước khi vứt thi thể nạn nhân tại cống nước, nơi rất ít người qua lại. 

Cảnh sát tỉnh Chiba đang điều tra xem liệu thông điệp trên có liên quan đến vụ án hay không.

Theo bản tin của đài NHK, một bạn học cùng lớp với Linh kể lại rằng cô bé từng tâm sự việc trông thấy một người lạ có những dấu hiệu khả nghi khi trên đường đến trường. Chuyện bắt đầu từ tháng 1 và Linh tỏ ra sợ hãi. Kể từ đó, em cố gắng đi thật nhanh qua khu vực phát hiện người lạ mặt này, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Cái chết của bé Nhật Linh gây chấn động đối với người dân địa phương ở tỉnh Chiba và truyền thông Nhật Bản. Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành giải phẫu tử thi để xác định rõ hơn nguyên nhân tử vong, đồng thời đang ráo riết điều tra, thu thập các thông tin để truy bắt hung thủ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo