Pháp luật

Thông tin gây sốc về nghi can sát hại cụ ông 73 tuổi ở Thạch Thất

Do mâu thuẫn gia đình, người cháu đã đang tâm sát hại ông nội của mình dã man. Gây án xong, nghi can nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Duy C. (SN 1944, trú tại phố Liên Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị sát hại tại nhà riêng, qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi can gây án. Theo đó, danh tính nghi can là Nguyễn Phi H. (SN 2001, là cháu nội của ông C.). Hiện, Công an TP.Hà Nội đã tiếp nhận Nguyễn Phi H. từ Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra về hành vị giết người.

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án. Ảnh: KT

Được biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến án mạng đau lòng là do mâu thuẫn trong gia đình nên H. đã trèo tường và dùng hung khí sát hại ông nội của mình. Gây án xong, nghi can nhanh chóng rời khỏi hiện trường, theo báo Người đưa tin.

Trước đó, sáng 3/9, anh Nguyễn Minh Đức là con ông C. gọi điện nhưng không thấy bố mình nghe máy. Anh Đức vội chạy qua nhà tìm, nhưng khi gõ cửa vẫn không thấy ông C. mở. Sau đó, anh Đức leo qua tường vào nhà thì bàng hoàng phát hiện bố mình đã tử vong trên giường.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 con dao nhọn, 1 tuýp, 1 búa…, báo Kiến thức đưa tin.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo