Xã hội

Thông tin mới nhất tai nạn trên cầu Rạch Miễu, 3 người tử vong

Liên quan đến vu tai nạn kinh hoàng giữa xe container và xe khách khiến 3 người tử vong trên cầu Rạch Miễu, nguyên nhân bước đầu được xác định do tài xế chạy lấn đường.

Đến 17h chiều 18/3, Ban ATGT tỉnh Tiền Giang có báo cáo nhanh vụ TNGT nghiêm trọng trên cầu Rạch Miễu, xảy ra lúc 13h15 cùng ngày, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Thời điểm trên ô tô khách 16 chỗ ngồi mang BKS 71B-004.39 do tài xế Nguyễn Ngọc Trường (SN 1985, ngụ huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) điều khiển, chở 13 người đi đám cưới ở Bình Dương về Bến Tre.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong. Ảnh Công an TP. HCM.

Đến km3+400, QL60 (trên cầu Rạch Miễu) thì đụng vào container mang BKS 51C-627.79 do tài xế Nguyễn Thanh Hùng (SN 1982, ngụ huyện Vĩnh Hưng, Long An) điều khiển chạy từ hướng Bến Tre về Tiền Giang.

Cú tông mạnh làm thùng xe khách dính vào container. Hậu quả làm 2 người tử vong tại chỗ gồm: Trần Thị Lan (SN 1958, ngụ xã Định Trung, huyện Bình Đại, Bến Tre), Nguyễn văn Xuân (Sn 1949, ngụ xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, Bến Tre). 

Riêng tài xế Nguyễn Ngọc Trường bị thương nặng được đưa vào bệnh viện Quân đội K120 cấp cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Có 5 nạn nhân của vụ tai nạn được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu, trong đó 2 người nguy kịch. Đang điều trị vết thương ở khoa cấp cứu, anh Huỳnh Quốc Cường (24 tuổi, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cho biết, xe khách chở 15 người bên nhà trai đi dự đám cưới ở Q.Thủ Đức (TP.HCM), nhưng khi về thì trên xe chỉ có 13 người, không có trẻ em, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Người nhà nạn nhân cho biết, 2 người tử vong tại chỗ là ông ngoại và bà họ của chú rể, còn hai người bị thương nặng là tài xế và ba của chú rể. Do vết thương quá nặng nên chiều cùng ngày tài xế xe khách tử vong khi đang trên đường chuyển lên TP.HCM cấp cứu.

 

Sau khi xảy ra tai nạn, CSGT hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre cùng công an TP.Mỹ Tho có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Căn cứ vào dấu vết tại hiện trường và lời khai các nhân chứng. Bước đầu công an TP.Mỹ Tho xác định nguyên nhân gây nên tai nạn là do xe khách lấn trái đường trên cầu.

Nhận tin, ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân và giải quyết hiện trường.

Sau đó ông đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân đồng thời hỗ trợ bước đầu 5 triệu đồng cho nạn nhân tử vong và 2 triệu đồng cho người bị thương. Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Giao thông, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo