Xã hội

Thông tin mới nhất về chủ quầy đặc sản Đà Lạt hành hung khách

Một du khách vào tham quan vườn dâu nhưng lại phải mua với giá đắt gấp nhiều lần, khi phản ánh thì bị chủ quầy đặc sản hành hung.

Ngày 19/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã ra quyết định xử phạt ông Lương Thái Vinh (32 tuổi, chủ quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như ở đường Phù Đổng Thiên Vương, TP Đà Lạt) 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như, nơi bà Bích bị hành hung. Ảnh Dân việt

Trước đó sáng ngày 31/5, hai dì cháu là bà Trần Ngọc Bích (44 tuổi, trú TX Long Khánh, Đồng Nai) và Thái Mỹ Ngọc (17 tuổi, trú TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) đang điều khiển xe gắn máy trên đường Mai Anh Đào thì một thanh niên đến mời đi tham quan miễn phí vườn dâu tây và mua dâu với giá 20.000 đồng/kg.

Sau đó thanh niên này dẫn 2 người tới quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như do ông Lương Thái Vinh làm chủ và ra điều kiện phải mua sản phẩm ở quầy trước, sau đó mới được tham quan vườn dâu. Sau khi mua chai nước cốt dâu tằm nhỏ với giá 100.000 đồng, bà Bích được đưa tới vườn dâu. 

Sau đó, dì cháu bà Bích được đưa tới vườn dâu tây để tham quan mới biết loại trái cây này có giá từ 150.000 – 180.000đ/kg, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Bực tức vì bị lừa bởi “cò đặc sản”, hai dì cháu bà Bích quay lại “đặc sản Đà Lạt” Băng Như để phản ánh, đồng thời đề nghị trả chai nước cốt dâu đã mua trước đó. 

Tại đây, bà Trần Ngọc Bích bị Lương Thái Vinh hành hung phải chuyển tới cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe. Nhiều năm qua, “cò đặc sản” tại Đà Lạt lộng hành, cưỡng ép, thách thức du khách, làm xấu hình ảnh du lịch Đà Lạt.

 

UBND tỉnh Lâm Đồng đã liên tục có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh này khẩn trương chấn chỉnh, kiên quyết dẹp bỏ nạn “cò du lịch” nhưng kết quả đạt được chưa tương xứng với sự kỳ vọng của người dân và du khách.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Công an Nhân dân)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo