Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ giết người giấu xác trong tủ quần áo

Hiện công an TP. HCM đang ráo riết truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng sát hại nam thanh niên rồi giấu xác bỏ trong tủ quần áo.

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang ráo riết truy tìm kẻ đã ra tay sát hại dã man anh Nguyễn Võ Thanh Phương (SN 1989, ngụ TP Vũng Tàu), theo tin tức trên báo Người lao động. 

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh NLĐ

Anh Thanh Phương là nạn nhân được phát hiện bị sát hại với thi thể quấn chặt dây và giấu trong tủ quần áo tại căn nhà mặt tiền đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM) vào ngày 16/8.

Trong một diễn biến khác, ông Lê Thanh Phương (người dân thường gọi là Phương "đen") là chủ căn nhà trên hiện nay đã rời khỏi địa phương, công an yêu cầu ông Phương đến trình diện để làm rõ một số vấn đề liên quan.'

Trước đó, chiều 16/8, một người phụ nữ mở cửa căn nhà phát hiện mùi hôi nồng nặc. Kiểm tra bên trong nhà, nhân chứng thấy thi thể anh Phương, báo Zing news đưa tin.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, anh Phương cùng vợ và 2 con thuê căn nhà trên để sống. Vài ngày trước, do xảy ra mâu thuẫn nên người vợ dọn ra ngoài ở.

"Cô ấy có kể là chồng đi cùng chủ nhà vài ngày nhưng không thấy quay về, tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Cô ấy dặn khi nào chủ nhà về thì gọi giúp...", nhân chứng nói. Công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo