Doanh nghiệp - Doanh nhân

'Thú chơi ngông' đeo cả trăm cây vàng trên người của đại gia Việt

Bên cạnh những thú chơi ‘lạ’, nhà lầu, xe hơi, không ít đại gia Việt còn chơi ngông đeo cả trăm cây vàng để khoe sự giàu có.

Chiều ngày 17/3 vừa qua, một người đàn ông trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện ở 1 địa điểm (giấu tên) tại Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người đàn ông đặc biệt đeo trang sức kín trên mình. Ảnh: Việt Báo.

" Đại gia" này to cao, không đẹp trai, tuổi trung niên, mặc quần áo bình thường nhưng trên người đeo rất nhiều vàng. Khi xuất hiện ở Hà Nội, nhân vật này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều tò mò, nhìn ngó và bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn xin chụp ảnh. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

Nữ đại gia đeo cả trăm cây vàng trên người

Theo Người Đưa Tin, khi đến đền Sòng, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng bán hàng ai cũng nói đó là chị T “đại gia”, vì chị T có một sở thích rất lạ - thích đeo vàng. 

Chị T và số trang sức đeo trên người. Ảnh: Việt Báo.

Theo một người bán hàng ở đây cho hay, số vàng mà hiện giờ chị T đang mang trên người lên đến hơn trăm cây vàng. "Mà đó là vàng thật 100% chứ không phải vàng giả như một số người đồn đoán đâu" - người bán hàng này khẳng định.

Có rất nhiều ý kiến về nguyên nhân chị T đeo nhiều vàng. Như chị đeo vàng là để khỏi ốm, để khoe của, để cho dễ bán hàng… Được biết, chuyện chị đeo vàng xuất phát từ một lần mua vòng cổ bằng vàng về đeo. 

 

Một thời gian chiếc vòng bị mất nên chị đã bị ốm triền miên. Mãi đến khi chị mua lại dây chuyền khác về đeo thì bỗng nhiên khỏi bệnh. Nghĩ rằng vàng là vật “tiếp sức mạnh” cho mình, nên chị cứ bán được ít tiền hàng nào là đều mua vàng về đeo hết vào người.

Trước thông tin này, chị T thẳng thắn chia sẻ: "Số trang sức này là do tôi tích cóp từ nhiều năm qua. Tôi đeo cho đẹp chứ chẳng có chuyện để trừ tà ma như một số người đồn đoán. Tôi đeo cả ngày lẫn đêm. Ban đầu do chưa quen nên việc đi lại khá bất tiện nhưng giờ thì thấy thoải mái". 

Khi được đề cập độ an toàn khi “khoe” số tài sản trên hàng ngày, chị Tình chia sẻ: “Tôi cũng lo lắm chứ nhưng chắc trời thương nên chưa bao giờ bị mất cắp".

Nên đọc
Bảo Long (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo