An toàn thực phẩm

Thu Hương Bakery chỉ nói "xin lỗi" liệu đã đủ với khách hàng?

(DNVN) - Bánh trung thu thương hiệu Thu Hương Bakery bị tố “mốc vàng”, có “mùi hắc” khiến nhiều người tiêu dùng hết sức hoang mang, lo lắng về tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm khi thời điểm tết Trung thu đang cận kề.

Bánh trung thu Thu Hương bị tố “mốc vàng, mùi hắc”

Theo Báo Pháp Luật Việt Nam đưa tin. Một khách hàng tên T, cách đây vài ngày, anh có mua 5 hộp bánh trung thu loại Trống đồng gồm 8 bánh tại Thu Hương cơ sở Hoàng Quốc Việt với giá khá cao là 520.000đ/1 hộp để đi biếu. Tuy nhiên, khi bố mẹ vợ anh T mở ra thì “tá hỏa” phát hiện hộp bánh bị mốc vàng trong khi hạn sử dụng còn đến gần 1 tháng.

Hộp bánh trung thu mốc vàng. (Ảnh: Báo PLVN)

Anh T. cho biết, trên bánh có ghi NSX là 19/08/2016, HSD là 02/10/2016, vỏ bánh vẫn nguyên vẹn, gói chống ẩm phía trong vẫn còn nhưng nhìn bằng mắt thường cũng thấy, cả hộp 8 bánh đều có dấu hiệu mốc, không ai dám ăn. Anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì thượng hiệu bánh lớn này.

Hóa đơn mua hàng. (Ảnh: Báo PLVN)

Thu Hương Bakery “xin lỗi” vì hộp bánh trung thu kém chất lượng

Sáng ngày 7/9, phía Công ty Thu Hương Bakery cử đại diện là Bà Hoàng Thị Thu Trang, trợ lý Giám đốc Công ty Thu Hương Bakery đã phải xin lỗi khách hàng vì bán hộp bánh trung thu… “không được hoàn thiện”(thực chất là kém chất lượng- PV).

Bà Trang cho biết, doanh nghiệp thì luôn muốn sản phẩm hoàn thiện 100%. Tuy nhiên, việc sản phẩm bánh trung thu quá trình sản xuất kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể bởi nhiều lý do như lỗi vét túi, hàn túi để lọt không khí vào…

Theo như trả lời trên của Bà Hoàng Thị Thu Trang, trợ lý Giám đốc Công ty Thu Hương Bakery thì việc khách hàng “vớ” phải hộp bánh kém chất lượng thì hết sức… bình thường. Báo Thanh tra đưa tin.

 

Thu Hương Bakery đánh mất niềm tin khách hàng

Đây không phải trường hợp đầu tiên phản ánh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp của Thu Hương Bakery. Trước đó năm 2012, theo chị P.M.H (Hà Nội) chia sẻ: "Lúc mua cô bán hàng nói ngọt như là bánh trong hộp có 6 chiếc thì 6 vị khác nhau nhưng khi về mở ra thì 5 cái là dưa Mỹ, 1 cái sữa dừa". Chị H nói có cảm giác như mình đang bị lừa đảo và không bao giờ mua cái gì ở đó nữa. 

Hay năm 2015, theo chị N.V.K (Hà Nội) đã từng bức xúc khi mua 1 hộp 6 bánh của Thu Hương ở cơ sở Chùa Bộc cho biết về đến cơ quan mở ra thì thấy bánh bị mốc đen, chiếc thì nhân đậu xanh bị hỏng. Gọi điện đến số hotline thì không ai nghe máy, gửi mail không nhận được phản hồi. Ngay cả khi cơ quan báo chí vào cuộc, đại diện của Thu Hương Bakery vẫn không không giải quyết thỏa đáng vấn đề trên đồng thời liên tục trì hoãn việc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Trao đổi với PV, chị N.H.Y (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: "Mùa trung thu đang đến gần, gia đình muốn mua mấy hộp bánh để làm quà biếu nhưng trước những thông tin mà báo chí phản ánh mà lại là thương hiệu bánh nổi tiếng như Thu Hương thì khiến chúng tôi lo lắng, thật không biết nên lựa chọn hãng bánh nào".

Với anh N.V.H lại cho rằng: "Sản phẩm vừa được mua về mà hạn sử dụng còn rất nhiều thì lỗi này rõ ràng thuộc về nhà sản xuất, trước thông tin trả lời trên báo chí của đại diện bánh Thu Hương thật không thỏa đáng, gia đình tôi sẽ không lựa chọn bánh Thu Hương làm quà biếu nữa."

 

Vậy nên, với những cách hành xử có "một không hai" này thì liệu rằng chỉ một lời "xin lỗi" có đủ để Thu Hương Bakery lấy lại niềm tin khách hàng hay không?

Và cơ quan chức năng nói gì sẽ được Doanh nghiệp Việt Nam thông tin ./.

Nên đọc



Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo