Tin tức - Sự kiện

Thủ môn Tiến Dũng sử dụng tiền thưởng để làm gì?

(DNVN) - Trong buổi phỏng vấn trực tuyến trên trang Zing ngày 29/1, thủ môn Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về giải đấu Vô địch U23 châu Á 2018 cũng như dự định của mình trong thời gian sắp tới.

Từ bản lĩnh thi đấu kiên cường và khả năng hóa giải xuất sắc những pha bóng nguy hiểm trong các trận đấu, nhiều ý kiến cho rằng Tiến Dũng là "vũ khí" lợi hại, khó có thể thay thế của U23 Việt Nam. Được biết, thủ thành này đã có tới 4 lần cản phá thành công các quả phạt đền và pelnaty vô cùng hiểm hóc. Phong độ xuất sắc của thủ môn thuộc biên chế CLB FLC Thanh Hóa đã góp phần giúp U23 Việt Nam giành vị trí á quân.

>> Xem thêm: HAGL chính thức ấn định tương lai của Lương Xuân Trường

Thủ môn Tiến Dũng trong buổi phỏng vấn trục tuyến trên Zing vừa qua. Ảnh: Zing.

>> Xem thêm: NÓNG: Bùi Tiến Dũng xem Mỹ Linh là bạn, chưa yêu ai bao giờ

Sau khi giải đấu ở Trung Quốc kết thúc, Tiến Dũng và các đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam nhận được "cơn mưa tiền thưởng" từ các tổ chức, cá nhân.Trong bài trả lời phỏng vấn trực tuyến mới đây trên Zing, Tiến Dũng chia sẻ, anh sử dụng số tiền thưởng để gửi về giúp bố mẹ sửa sang nhà cửa, sắm thêm các đồ dùng còn thiếu như máy lọc nước, máy giặt cho mẹ đỡ vất vả khi giặt đồ. Còn về phần bố, anh mua tặng một chiếc máy massage giúp ông đỡ đau lưng và mệt mỏi sau giờ làm việc. 

Dự định của Tiến Dũng khiến người ta nghĩ về một người con hiếu thảo, luôn yêu thương và hướng về gia đình. Không chỉ là một thủ môn xuất sắc, tài năng, anh còn sống rất tình cảm với mọi người. Nhận được sự khích lệ, động viên thiết thực từ các tổ chức, cá nhân tài trợ, Tiến Dũng cảm thấy rất biết ơn và quyết tâm cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB cũng như đội tuyển Việt Nam.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo