Hi-tech

Thử thách iPhone 7 và iPhone 6s, Apple nóng vội hé lộ iPhone 8

(DNVN) - Mới đây trên AnTuTu vừa đưa ra các phép thử so sánh độ bền của iPhone 7 với iPhone 6s để đánh giá chất lượng hoàn thiện của dòng máy đang làm mưa làm gió trên thị trường thì những thông tin mới nhất được rò rỉ về thế hệ iPhone 8 khiến giới công nghệ nín thở xuất hiện.

Thử thách độ bền iPhone 7 và iPhone 6s: Ai hơn ai?

Mới đây, trên AnTuTu đã giúp chúng ta có thể đánh giá được chất lượng hoàn thiện của iPhone 7 với iPhone 6s thông qua một bài kiểm tra độ bền. Để cho công bằng, cả 2 chiếc điện thoại đều được thả rơi ở độ cao 1 mét xuống bằng một chiếc máy “thả rơi chuyên dụng”.

Thử thách độ bền iPhone 7 và iPhone 6s. Ảnh LĐ.

Cả 2 chiếc máy sẽ được “rơi tự do” 3 lần. Lần đầu tiên là tiếp đất bằng mặt lưng. Sau va chạm, mặt sau của cả iPhone 7 và iPhone 6s đều có xuất hiện những vết xước nhỏ. Cả 2 chiếc điện thoại đã vượt qua phần hạ cánh bằng “chân” với những vệt trầy chỉ nhìn rõ khi đưa ra ánh sáng. Không có chiếc điện thoại nào gặp vấn đề với màn thả rơi 2 cạnh bên cả. Báo Lao động đưa tin

Mặt khác,khi 2 siêu phẩm này được tiếp đất bằng chính mặt cảm ứng. Nó đã bị hư hỏng khá nặng, mặc dù bạn vẫn có thể dùng để nghe gọi bình thường. iPhone 7 đã chịu đựng được tiếp 8 lần nữa so với iPhone 6s để giành chiến thắng.

Sau iPhone 7, Apple "nóng vội" hé lộ iPhone 8 

Rò rỉ sớm thông tin, hình ảnh thiết kế iPhone 8. Ảnh IB Times.

Theo báo Đất Việt, trên trang IBTimes mới đây đã cập nhật những rò rỉ thông tin và hình ảnh của chiếc điện thoại iPhone 8 được hiểu là thế hệ smartphone kế tiếp iPhone 7.

Với nhiều người, iPhone 7, 7 Plus chỉ là những chiếc "iPhone 6SS" với không nhiều nâng cấp lớn. Nút Home dùng cảm ứng lực, camera kép trên iPhone 7 Plus hay việc loại bỏ jack cắm tai nghe chưa đủ khiến người dùng hài lòng, hé lộ về những thay đổi lớn lao hơn ở thế hệ iPhone tiếp theo, khi Apple kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời. Báo Zing đưa tin.

 

Báo Người đưa tin cho biết: theo một nguồn tin giấu tên của Thời báo New York, iPhone tiếp theo sẽ sở hữu mặt trước toàn bộ là màn hình (không có viền) cũng như một phím Home ảo thay thế phím điện dung hiện diện trong các model của năm nay.

Tuy nhiên, báo cáo mới này của Thời báo New York cũng chỉ như một sự xác nhận chưa chính thức về những gì có thể trông đợi trên iPhone của năm sau.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo