Tin tức - Sự kiện

Thủ tướng gọi điện chúc mừng U23 Việt Nam

(DNVN) - Ngay khi trận đấu giữa U23 Việt Nam giành chiến thắng U23 Qatar trong loạt sút luân lưu “may rủi”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại chúc mừng chiến thắng “lịch sử” này của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ở cuộc chạm trán với U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường và buộc U23 Qatar phải “cưa điểm” với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Hai bàn thắng của U23 Việt Nam đến từ cú đúp của Quang Hải (69’, 88’). Hai bàn thắng của U23 Qatar đến từ Akram Afif (39’) và Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: Clip: U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ sau khi "đá bay" U23 Qatar

Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Ở trận đấu quyết định diễn ra vào ngày 27/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan.

>> Xem thêm: Clip: Thắng luân lưu nghẹt thở, U23 Việt Nam giành vé vào chung kết

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trực tiếp cho Tổng thư ký VFF để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang - seo.

Chung vui cùng đội tuyển nước nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng chiến thắng “vô tiền khoáng hậu” của U23 Việt Nam. Thủ tướng khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của đội tuyển, đánh giá đây là thắng lợi có ý nghĩa lịch sử đối với bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thủ tướng giao nhiệm vụ cho Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ tướng mong đội tuyển vững tin, thi đấu quật cường, hết sức mình để giành chiến thắng trong trận chung kết vì màu cờ sắc áo Việt Nam. 

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo