Tin tức - Sự kiện

Thua đau Senegal, Lewandowski được vợ an ủi ngay trên sân

(DNVN) - Sau khi cùng ĐT Ba Lan nhận thất bại 1-2 trước Senegal trong ngày ra quân tại World Cup 2018, tiền đạo Robert Lewandowski đã được bà xã Anna Lewandowska an ùi bằng cách dành cho anh một nụ hôn ngay trên khán đài SVĐ Otkrytiye.

Tối qua (19/6), cuộc chạm trán giữa Ba Lan và Senegal kết thúc với một kết quả đầy bất ngờ. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, song đoàn quân của HLV Adam Nawalka đã chịu thất bại 1-2 vì những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Lenwandowski không giấu được nỗi buồn sau thất bại. Ảnh: Getty

Hai bàn thắng của Senegal ở trận này đến từ pha phản lưới nhà của hậu vệ Thiago Cionek (37) và tình huống làm bàn của Niang (60’) sau một tình huống không hiểu ý giữa thủ thành Szczesny và các đồng đội. Grzegorz Krychowiak (85’) là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng trắng”.

Sau khi trọng tài Nawaf Shukralla nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Lewandowski cùng các đồng đội đã không giấu được sự thất vọng. Thậm chí, chân sút số 1 của ĐT Ba Lan còn suýt bật khóc trước khi chạy đến khán đài sân Otkrytiye với bà xã tìm sự an ủi.

Anna Lewandowska dành cho ông xã liều "doping tinh thần". Ảnh: Getty

Tại đây, Lewandowski đã nhận được liều “doping tinh thần” khi Anna Lewandowska dành cho anh một nụ hôn hết sức ngọt ngào cùng sự an ủi đến từ các CĐV đội nhà.

Ở lượt trận tiếp theo, Ba Lan sẽ gặp đối thủ được đánh giá là mạnh nhất ở bảng H là Colombia, đội bóng vừa bất ngờ để thua Nhật Bản cùng tỉ số 1-2. Để thắp lên hi vọng đi tiếp, cả 2 đội đều phải thi đấu hết mình nếu không muốn phải nói lời chia tay sớm với giải đấu.

Nên đọc

 

Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo