Văn hóa

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng - Lý Thần thua bạc 12 triệu USD ở Las Vegas

Trong thời gian sang Mỹ đóng phim, cặp sao Hoa ngữ bị đồn thua tới 12 triệu USD chỉ trong một đêm.

Mạng xã hội Weibo ngày 7/6 ồn ào với thông tin Phạm Băng Băng và hôn phu Lý Thần sang casino ở Las Vegas, Mỹ đánh bạc, hơn chục triệu USD trong một đêm. 

Công ty quản lý của Băng Băng lập tức lên tiếng phủ nhận. Phía này cho biết Băng Băng và Lý Thần sang Mỹ đóng phim, suốt những ngày qua không rời đoàn, vì thế không có chuyện cờ bạc như tin đồn. Quản lý của Lý Thần cũng nhấn mạnh tài tử này từ xưa tới nay không ham mê "trò đỏ đen", nên thông tin trên hoàn toàn vô căn cứ. 

Phạm Băng Băng và bạn trai ở Mỹ. Ảnh: Weibo.

Đây không phải lần đầu tiên trong năm nay Băng Băng dính tin đồn thất thiệt. Đầu tháng 6, cô bị điều tra vì hành vi gian lận thuế, sau khi một MC tiết lộ bản hợp đồng "âm dương" mà Băng Băng ký. Theo đó cho thấy cô có thể đã trốn thuế bằng việc ký hai hợp đồng có giá trị khác nhau. Hiện tại, mỹ nhân Ba Thanh truyện đang phối hợp với Cục thuế Vô Tích làm rõ vụ việc. 

Mới đây, ngôi sao họ Phạm cũng vừa thắng kiện vụ ồn ào "em trai Phạm Thừa Thừa thực chất là con trai riêng của Băng Băng" mà một blogger đăng tải trên trang cá nhân. 

Phạm Băng Băng dự đêm nhạc của ca sĩ Celine Dion khi đến Mỹ. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo