Pháp luật

Thực nghiệm hiện trường vụ PV báo Người lao động bị đánh

Gần 2 tháng sau khi vào cuộc điều tra vụ phóng viên Báo Người lao động bị hành hung khi tác nghiệp, Công an tỉnh Sóc Trăng đã thực nghiệm lại hiện trường.

Chiều 23/12, Cơ quan CSĐT Công an TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng thực nghiệm hiện trường vụ phóng viên Trần Công Tuấn - phóng viên Báo Người lao động tại Cần Thơ bị ông Trần Duy Long (người của Tổng Công ty Phát triển hạ tầng đô thị UDIC- nhà thầu chính của một số hạng mục công trình Bệnh viện Sản - Nhi Sóc Trăng) hành hung khi đến tác nghiệp theo phân công của BBT vào chiều 3/11.

Công an thực nghiệm lại hiện trường vụ phóng viên Công Tuấn bị đánh.

Như tin đã đưa: Chiều 3/11, anh Tuấn được BBT báo Người lao động phân công đến công trình Bệnh viện Sản- Nhi Sóc Trăng tác nghiệp, tìm hiểu thông tin nhiều nhà thầu phụ đến công trình này để đòi nợ và tháo dỡ những vật dụng đã cho nhà thầu chính là Công ty Phát triển hạ tầng đô thị UDIC (trụ sở đặt tại TP Hà Nội) sử dụng trước đó.

Tại đây, ông Cao Đình Thanh (quản lý công trình) ra lệnh cho bảo vệ khóa cổng, cấm không cho bất kỳ ai vào trong, đồng thời ra lệnh cho ông Trần Duy Long (cũng là người của công trình) ra chửi bới và giật máy ảnh của anh Tuấn. Không giật được máy ảnh, ông Long nhào tới dùng tay đấm vào mặt  anh Tuấn, rồi bỏ vào trong.

Một lúc sau có vài thanh niên xăm trổ đầy mình đi xe gắn máy đến và được bảo vệ công trình mở cửa để vào trong. Sau đó, ông Thanh chỉ mặt phóng viên Công Tuấn cho nhóm này biết, đồng thời ra lệnh “tụi bây thịt nó, có gì tao chịu trách nhiệm”.

Sự việc xảy ra, Công an tỉnh Sóc Trăng đã yêu cầu anh Tuấn đến cung cấp thêm thông tin để có hướng xử lý. Ngoài ra, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cũng đã triệu tập những thanh niên xăm mình lên làm việc để làm rõ xem ai là người đã “lệnh” họ đến công trình Bệnh viện Sản- Nhi Sóc Trăng sau khi anh Tuấn bị đánh.

Nên đọc
Theo báo Dân việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo