Tài chính - ngân hàng

Thương hiệu được định giá cao nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm là 108 triệu USD

(DNVN) - Tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017. Theo đó, thương hiệu được định giá cao nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm là 108 triệu USD.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu USD.

Đây là chương trình thường niên của Brand Finance với mục đích bình chọn các doanh nghiệp thuộc Top thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá. Chương trình đã chọn ra Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Trong đó, Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016. Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm. 

Kim Thanh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo