Văn hóa

Thương hiệu váy cưới được xướng tên trong đám cưới của các mỹ nhân nổi tiếng

(DNVN) - Đám cưới Hoàng gia Anh đã thu hút hàng triệu người quan tâm trên toàn thế giới. Thế nên chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Givenchy của Tân Công nương Meghan Markle nhận được rất nhiều sự chú ý.

1. Váy cưới Dior của Song Hye-kyo

Chiếc váy mà Song Hye-kyo lựa chọn trong ngày trọng đại của mình đến từ thương hiệu Dior. Nằm trong bộ sưu tập Houte Couture Thu Đông 2107, chiếc váy có thiết kế nguyên bản màu đen, làm bằng chất liệu nhung. Tuy nhiên, ngôi sao xứ kim chi đã đặt thiết kế lại để phù hợp với sở thích của cô hơn.

Cô dâu chú rể tươi cười hạn phúc trong ngày vui. Ảnh: Elle.

Nguyên bản chiếc váy là màu đen và chất liệu nhung. Ảnh: Afamily.

Ngôi sao “Ngôi nhà hạnh phúc” đã diện chiếc váy làm bằng chất liệu lụa Mikado từ Dior để “theo chàng về dinh” làm biết bao người ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi uyên ương nhân duyên trời định.

Chiếc váy là một tổng thể hoàn hảo. Ảnh: Elle.

Với phần tay áo dài kín đáo và phần đuôi váy dài gần 2 mét, bộ váy đã khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp kiêu sa của người đẹp.

2. Váy cưới Dior của Miranda Kerr

Miranda Kerr đã có đám cưới trong mơ với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5/2017.

Chiếc váy khiến siêu mẫu trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Ảnh: Popsugar.

Bộ váy cưới của cựu “thiên thần” Victoria’s Secret mang hơi hướng cổ điển, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuei của Dior. Chiếc váy màu trắng ngà được lấy cảm hứng từ chiếc váy Công nương Monaco Grace Kelly trong ngày trọng đại của bà.

 

Trông Miranda Kerr thật kiều diễm. Ảnh: Insta@MIrandakerr.

Nụ cười rạng rỡ cho hạn phúc vô bờ. Ảnh: Ohmymag.

3. Váy cưới Lê Thanh Hòa của Hoa Hậu Đặng Thu Thảo

Chiếc váy cưới được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tặng riêng cho nàng thơ của anh. Chiếc váy cưới có màu trắng tinh khôi và hàng ngàn viên đá Swarovski đính lên chất liệu ren sang trọng, “thần tiên tỉ tỉ” đã thực sự trở thành một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Trai tài gái sắc nên duyên vợ chồng. Ảnh: Zing.

Món quà cưới có "1 0 2". Ảnh: Lamchame.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo