Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu xe đạp điện lớn nhất thế giới AIMA có mặt tại Việt Nam

Green Star - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu xe đạp, xe đạp điện lớn nhất thế giới (AIMA) ở Việt Nam vừa tiến hành khai trương trụ sở tại 32 phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

AIMA hiện là một trong những công ty sản xuất, lắp ráp xe đạp và xe đạp điện lớn nhất trên thế giới với hệ thống phân phối trải khắp các châu lục và các trung tâm nghiên cứu, phát triển đều được đặt tại các khu kinh tế lớn, cao cấp. AIMA là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp xe đạp điện, được bình chọn là thương hiệu hàng đầu tại nhiều quốc gia khu vực châu Á.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Văn Tuấn - Giám đốc Green Star Việt Nam chia sẻ: “Đáp lại sự mong chờ của khách hàng, AIMA chính thức có mặt một cách rộng rãi trên thị trường bán lẻ với loạt sản phẩm mẫu mã, chủng loại hấp dẫn, công nghệ tiến tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, đặc biệt giá cả cạnh tranh, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam”.

Đại diện của hai bên đã cùng nhau thống nhất quan điểm sẽ không ngừng đầu tư, cải tiến hệ thống và tổ chức nhân sự, đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là cột mốc quan trọng khẳng định sự có mặt và cam kết đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn xe đạp - xe đạp điện hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, cặp đôi Hot Vteen JustaTee và Trâm Anh chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu cho hãng.

 
Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo