Xã hội

Thưởng Tết 2017 ở Đồng Nai cao nhất hơn 700 triệu đồng

Mức thưởng Tết 2017 cao nhất thuộc về một công ty đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai) với 736 triệu đồng/người.

Thông tin từ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, tính đến 30/12, có khoảng 500 doanh nghiệp trên địa bàn gửi báo cáo mức lương, thưởng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, theo tin tức trên báo Viettimes.

Thưởng Tết cao nhất thuộc khối doanh nghiệp nước ngoài.  Ảnh minh họa. 

Mức thưởng cao nhất thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Khu công nghiệp Biên Hòa II (TP Biên Hòa, Đồng Nai) với mức thưởng Tết cho người lao động 736  triệu đồng/người, mức thưởng bình quân là 6 triệu đồng.

Đây là mức thưởng Tết cao nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cao gần gấp đôi so với mức thưởng Tết Bính Thân 2016 tại tỉnh Đồng Nai. Khối doanh nghiệp có mức thưởng Tết thấp nhất thuộc về doanh nghiệp dân doanh với số tiền 400.000 đồng/người.

Năm nay, các công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước quản lý 100% vốn điều lệ có mức thưởng cao nhất dành cho nhân viên là 33 triệu đồng, thấp nhất 3 triệu đồng.Trung bình mức thưởng Tết năm nay trên địa bàn cao hơn so với năm 2016, báo Zing news đưa tin. 

Cùng với thưởng Tết, nhiều doanh nghiệp ở Đồng Nai cũng thực hiện các chương trình hỗ trợ người lao động vui xuân. Liên đoàn Lao động phối hợp các công ty, doanh nghiệp đã lên kế hoạch tặng 500 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Ngoài ra còn tặng 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 550.000 đồng) cho những công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động…

Tỉnh Đồng Nai cũng sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy: Họp mặt, tặng quà các gia đình công nhân hoàn cảnh khó khăn, bán hàng giá rẻ phục vụ người lao động.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Viettimes)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo