Thị trường

Thưởng Tết ở Nghệ An cao nhất 63 triệu đồng, thua xa năm ngoái

(DNVN) - Qua khảo sát cho thấy, mức thưởng Tết cao nhất tại Nghệ An thuộc về Công ty TNHH Mía đường Nghệ An với mức 63 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với mức 80 triệu đồng của năm ngoái.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nghệ An vừa có báo cáo về kết quả khảo sát tiền thưởng Tết và tình hình tiền lương của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, việc khảo sát được thực hiện tại 24/24 doanh nghiệp có 100% vốn nhà nước, 15/46 doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước, 18/9.100 doanh nghiệp dân doanh và 11/30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Ảnh minh họa.

Kết quả khảo sát cho thấy, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất trên địa bàn Công ty TNHH Mía đường Nghệ An với 63 triệu đồng - đây là doanh nghiệp FDI. Mặc dù vậy, mức thưởng Tết năm nay vẫn thấp hơn nhiều so với Tết năm ngoái (80 triệu đồng).

Trong khi đó, đối với khối doanh nghiệp có 100% vốn Nhà nước, mức thưởng Tết cao nhất là 40 triệu đồng, thuộc về Công ty TNHH một thành viên Tân Khánh An. 

Đối với khối doanh nghiệp cổ phần có vốn góp nhà nước, mức thưởng cao nhất là 50 triệu đồng, thuộc về Công ty xăng dầu Nghệ An. Đối với doanh nghiệp dân doanh thì Công ty CP 496 có mức thưởng Tết cao nhất 15 triệu đồng.

Ngoài những doanh nghiệp thưởng Tết tiền triệu, vẫn còn khá nhiều công ty trên địa bàn tỉnh Nghệ An có mức thưởng mang tính tượng trưng với con số dao động 200.000-250.000 đồng/người.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo