Văn hóa

Thủy Tiên "vỗ về" Công Vinh, Diệu Ngọc tặng quà Noel cho trẻ nhỏ

Ngay sau khi kết thúc vòng bán kết AFF Cup, Thủy Tiên đã "vỗ về" Công Vinh khi kết quả không như ý. Trong khi đó, Diệu Ngọc đã có giây phút vui vẻ tặng quà Noel cho trẻ nhỏ bên lề cuộc thi Miss World.

Thủy Tiên – Công Vinh chính thức về chung một nhà vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai “trúng tiếng sét ái tình” khi cùng nhau xuất hiện trong buổi chụp hình tạp chí dành cho giới trẻ, theo tin tức trên báo Vntinnhanh. 

Thủy Tiên dành lời có cánh "vỗ về" ông xã Công Vinh. Ảnh Vntinnhanh.

Bên nhau đã được 8 năm, Thủy Tiên – Công Vinh được ví như “Vic-Beck phiên bản Việt”. Cặp đôi không ít lần dành lời có cánh tới đối phương trên mạng xã hội cũng như báo chí.Tại giải AFF Cup 2016, Công Vinh tham gia vào đội hình với tư cách đội trưởng tuyển Việt Nam.

Suốt trận thi đấu với Indonesia ngày 7/12, Công Vinh đã cống hiến hết sức mình và tuyên bố từ giã sân cỏ ngay sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. Trong quá trình diễn ra AFF Cup 2016, Thủy Tiên vẫn luôn là người đồng hành và động viên ông xã. 

Thủy Tiên tiết lộ sau trận đấu Việt Nam - Indonesia kết thúc, Công Vinh gọi điện về và khóc nức nở. Đây là lần đầu, Công Vinh rơi nước mắt trước vợ. 

Nữ ca sĩ an ủi chồng: "Không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến". Trước đó, dù đang bận cho giải đấu ở phương xa nhưng Công Vinh cũng không quên ngày sinh nhật của Thủy Tiên (25/11). 

Diệu Ngọc đến thăm trẻ em ở một trung tâm tại Mỹ. (Ảnh: Fanpage Miss World Vietnam)

Anh còn gửi clip chúc mừng bà xã từ nước ngoài. Ông bố một con chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Ba chúc mẹ sang 1 tuổi mới sẽ đạt được những gì mà mẹ mong muốn. 

 

Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên thành ra là không thể dự sinh nhật cùng mẹ được, nhưng ba luôn cầu chúc cho mẹ có những điều tốt đẹp nhất. Ba và bé Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ". 

Đáp lại, Thủy Tiên cho hay: "Đá giải này chạy ngoài nắng nóng nhìn chồng tôi bữa nay tàn tạ nhan sắc thương quá". Còn vô vàn những lời sẻ chia đủ để công chúng ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng giữa chàng cầu thủ xứ Nghệ và nữ ca sĩ xinh đẹp. 

Cùng thời điểm, trong một hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc đã tặng trẻ em những tấm thiệp mang hình ảnh đặc trưng của Việt Nam, báo Kiến thức đưa tin.

Các em nhỏ nước ngoài cũng đã đáp lại tình cảm của Diệu Ngọc bằng những bức vẽ vô cùng dễ thương. Hoa khôi Áo dài Việt Nam rạng rỡ chụp hình cùng một em nhỏ tại trung tâm. 

Người đẹp tâm sự cô như được quay về tuổi thơ khi lắng nghe chia sẻ của các em nhỏ về ước mơ trong tương lai. Tham gia mỗi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc ngày càng có thêm những người bạn mới là các thí sinh.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vntinnhanh, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo