Quốc tế

Tiêm kích Syria nghiền nát kho vũ khí khủng của Al-Nusra ở Bắc Hama

(DNVN) - Không quân Syria đã ném bom các tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Hama, phá hủy một trong những kho vũ khí lớn của khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã nhắm vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Morek, phá hủy một kho vũ khí, đạn dược lớn của khủng bố được cất giấu dưới mặt đất.

Tiêm kích Syria nghiền nát kho vũ khí khủng của Al-Nusra ở Bắc Hama.

Ngoài ra, các cuộc tấn công của tiêm kích Syria còn nhằm vào các căn cứ của khủng bố ở thị trấn al-Latamina ở Bắc Hama, tiêu diệt hàng chục tay súng.

Trước đó, lực lượng quân đội Syria đã chiếm được một lượng lớn vũ khí và đạn dược ở tỉnh Hama và Idlib, bao gồm tên lửa, súng trường, súng ngắn và 500.000 đầu đạn khác nhau.  

Các nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội Syria và phong trào Hezbollah ở Lebanon đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ cùng đạn dược và trang thiết bị tới Bắc Hama để đối phó với các nhóm khủng bố, trong đó chủ yếu là Mặt trận Al-Nusra tại khu vực này. 

Lực lượng phong trào Hezbollah đã gửi số lượng lớn các chiến binh của họ tới Hama sau khi Al-Nusra và các nhóm khủng bố khác tấn công một loạt căn cứ quân sự của quân đội Syria.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo