Chân dung

Tiến Đạt - Đoàn kết để phát triển vững bền

(DNHN) - Từ một cơ sở sản xuất buôn bán nhỏ, lẻ nhưng đến nay Công ty TNHH Xây dựng và dịch vụ thương mại Tiến Đạt đã phát triển mạnh

 Uy tín kinh doanh trên nhiều mặt hàng thế mạnh như buôn bán phụ tùng ô tô, máy xúc, máy ủi, dạy lái xe, sửa chữa ô tô, điện ô tô, điện lạnh.

Đứng vững trong gian khó

 

Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ thương mại Tiến Đạt. Phạm Văn Dũng sinh ra và lớn lên tại Tứ Kỳ - Hải Dương, học hết phổ thông trung học anh lên đường nhập ngũ. Sau 25 năm phục vụ trong quân đội anh trở về xây dựng quê hương. Ban đầu là buôn bán nhỏ sau dần thành lập tổ đội sản xuất. Trải qua nhiều năm lăn lộn với môi trường kinh doanh, tích luỹ được vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm, anh đã mạnh dạn thành lập Công ty.

 

Năm 2008 Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ thương mại Tiến Đạt được thành lập và đi vào hoạt động trụ sở tại Lô 2 Khu Hồ Vàng, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội.

 

Trong thời điểm nền kinh tế khủng hoảng, lạm phát cao, nhiều Công ty trong nước đứng trước nguy cơ phá sản hoặc cắt giảm nhân công. Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ thương mại Tiến Đạt cũng vì thế gặp không ít khó khăn song với sự quyết tâm của ban lãnh đạo Công ty cùng một tập thể đoàn kết tạo nên sức mạnh nội lực Công ty không những đứng vững vượt qua khủng hoảng mà còn phát triển, khẳng định sức mạnh của mình trong thời kỳ hội nhập.

 

Sau 3 năm Công ty hoạt động có hiệu quả, với ước nguyện muốn làm gì đó cho quê nhà. Năm 2010 Giám đốc Phạm Văn Dũng đã thành lập thêm một Công ty mới đó là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng TM dịch vụ Vạn Đạt có trụ sở tại Cầu xe, Quang Trung, Tứ Kỳ, Hải Dương. Từ đấy tiếp tục tạo nhiều việc làm cho con cháu, cựu chiến binh, thương binh trong và ngoài địa bàn tỉnh Hải Dương.

 

Thực hiện phát triển doanh nghiệp bền vững trên cơ sở đảm bảo hài hòa ba lợi ích Nhà nước, Doanh nghiệp và Người lao động đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

 

Trong năm qua các doanh nghiệp nói chung và Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng TM dịch vụ Vạn Đạt nói riêng gặp rất nhiều khó khăn về vốn đầu tư kinh doanh, song bằng nghị lực và sự năng động sáng tạo, linh hoạt trong công tác điều hành, quản lý. Hơn nữa Công ty hoạt động thương mại và đào tạo như buôn bán phụ tùng ô tô, máy xúc, máy ủi, dạy lái xe, sửa chữa ô tô, điện ô tô, điện lạnh ôtô, kế toán, y sĩ, dược sỹ, rất cần khả năng nắm bắt thị trường, thích ứng hội nhập, nhạy bén với cơ chế thị trường để đưa ra những quyết định đúng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

 
Ghi nhận những thành tích

Những gì đạt được hôm nay, còn là sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ công nhân viên, với tinh thần lao động chung sức, đồng lòng đã làm nên vóc dáng của Tiến Đạt ngày hôm nay. Chính vì vậy, Tiến Đạt từ hai bàn tay trắng với một xuất phát điểm thấp, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu đã đi từ không đến có, từ nhỏ đến lớn, làm nên những thành công rất đáng tự hào.

 

Đi đôi với việc kinh doanh hiệu quả, Công ty tham gia nộp thuế đầy đủ, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật, chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thực hiện tốt các chế độ theo quy định của nhà Nước. Ngoài ra Công ty còn tham gia đầy đủ các nghĩa vụ với nhà nước và tích cực làm công tác từ thiện xã hội.

 

Những thành quả đã đạt được ở trên Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ TM Tiến Đạt rất vinh dự được nhận Bảng vàng bản lĩnh Doanh nhân thời hội nhập và cúp vàng Doanh nhân Doanh nghiệp Việt Nam vàng do Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng năm 2011 và nhiều giấy khen, bằng khen khác.

 

Những danh hiệu mà Công ty được trao tặng đã đánh dấu bước trưởng thành về mọi mặt của Công ty trong thời kỳ đổi mới, hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế chung của cả nước, bên cạnh thành công đó, không thể không kể đến “hậu phương vững chắc” mà Giám đốc Phạm Văn Dũng tin tưởng, là chỗ dựa về tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho anh mỗi khi anh gặp áp lực về công việc, đó chính là những người con thành đạt của vợ chồng anh. chị Lâm Thị Tám là người vợ biết chu toàn, khéo léo trong việc dạy dỗ con cái, luôn ủng hộ và là người cùng vai sát cánh với anh trong mọi hoàn cảnh.

 

Khi được hỏi định hướng phát triển công ty trong thời gian tới? Giám đốc Phạm Văn Dũng cho biết tình hình kinh tế thời gian tới còn khó khăn, xác định được điều đó tất cả anh em trong Công ty đều phải cố gắng phát triển và đẩy mạnh lĩnh vực giáo dục, đào tạo công nhân lành nghề nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để tạo nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, qua đó thu nhập ổn định cho người lao động, tạo ra nhiều của cải cho xã hội, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội quê hương, đất nước.



Hà Duyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo