Quốc tế

Tiến thẳng vào Aqayrabat từ 5 hướng, quân đội Syria siết vòng vây IS ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của phiến IS ở Đông Hama và thắt chặt vòng vây khủng bố ở khu vực Aqayrabat.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của IS ở vùng Aqayrabat từ năm hướng khác nhau và thắt chặt vòng vây các vị trí của khủng bố trong khu vực.

Tiến thẳng vào Aqayrabat từ 5 hướng, quân đội Syria siết vòng vây IS ở Hama.

Trong khi đó, các đơn vị quân đội đụng độ dữ dội với IS ở làng Sheikh Hilal và giết chết một số lượng lớn các tên khủng bố.

Ngoài ra, các máy bay tiêm kích của Syria và Nga đã đánh bom các vị trí và phong trào IS ở Đông Hama, chủ yếu ở các làng của Jana al-Bawi và al-Hardanah, Abu Habilat và Abu Hanaya ở Đông Hama.

Hôm thứ Sáu, binh lính chính phủ đã bao vây một số lượng lớn những kẻ khủng bố IS ở thị trấn Aqayrabat ở Đông Hama.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết các tay súng IS đang cố gắng thoát khỏi Aqayrabat theo hướng Deir Ezzur. Trong khi đó, các máy bay chiến đấu của Không quân Syria cũng đã tấn công các phong trào của IS tại các làng al-Hardaneh, Abu Habilat và Abu Hanaya ở Đông Hama.

Các báo cáo liên quan cho biết vào ngày 18/8, lực lượng ủng hộ chính phủ Damascus đã giao tranh dữ dội với IS ở phía Nam của thị trấn Ithriya ở Đông Bắc Hama và kiểm soát được các khu vực Ba'ar al-Seyed, Ba'ar al-A'awar, Rajm al-Hajaneh và vùng Jabal al-Fasada.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo