Tin tức - Sự kiện

Tiết kiệm quảng cáo giống như chặn kim đồng hồ để tiết kiệm thời gian

Ngày 20/12, công ty cổ phần Vinamax lần đầu tiên tổ chức chương trình “Đại hội Internet Maketing 2014” tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia.

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Mỹ - giảng viên cao cấp chương trình CEFE thuộc dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Cộng hòa liên bang Đức tại Việt Nam”; ông Đinh Văn Thành – Đại diện hiệp hội Doanh nhân Hà Nội; ông Lê Tiến Trung – Tổng giám đốc công ty cổ phẩn Vinamax Việt Nam.

 

Sự kiện “Đại hội Internet Maketing 2014” được tổ chức với mục tiêu đào tạo và hướng dẫn cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nắm bắt được xu thế hội nhập và cách thức xây dựng chiến lược maketing online, giúp kinh doanh hiệu quả nhất trên internet thông qua các công cụ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay.
 
Tại Việt Nam, maketing online đang dần hình thành. Nhiều hình thức maketing online đã ra đời giúp doanh nghiệp tăng nhanh doanh số cũng như sức ảnh hưởng thương hiệu chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, sự phát triển đó vẫn chưa tương xứng với thị trường Internet rộng lớn với hơn 30 triệu người sử dụng, tương ứng với hơn 30 triệu khách hàng tiềm năng.
 
Đại hội Internet Maketing 2014 với mong muốn đạt được mục tiêu phát triển kinh tế 2015, giúp cộng đồng Doanh nghiệp tiếp cận áp dụng Internet Maketing hiện đại nhất với các công cụ tối ưu, chiến lược thời kỳ hội nhập.
 
Ông Nguyễn Văn Mỹ - giảng viên cao cấp chương trình CEFE.
 
Phát biểu trong chương trình, ông Nguyễn Văn Mỹ phân tích 3  lợi thế của maketing online: rất nhanh; chi phí thấp, chỉ bằng 1 /5 đến 1/10 so với chi phí phải bỏ ra cho maketing truyền thống; và giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu rộng rãi đến mọi tầng lớp.
 
Ông Mỹ so sánh: “Nếu có sản phẩm mà không làm quảng cáo, không tận dụng môi trường maketing online thì sản phẩm chỉ để trong kho. Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho quảng cáo chẳng khác nào người muốn tiết kiệm thời gian lại dùng tay để chặn kim đồng hồ lại”.
 
Kiều Luyến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo