Văn hóa

Tiết lộ bất ngờ của Xuân Trường về tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Trao đổi với báo chí sau buổi tập ngày 3/10, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ một số sự thật bất ngờ về HLV Park Hang Seo, người mới đây được VFF bổ nhiệm vào vị trí dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Như đã biết, vào ngày 29/9 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã có một vị "thuyền trưởng" mới, và tin tức này đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Vị HLV mới này là ông Park Hang Seo, mang quốc tịch Hàn Quốc, năm nay 58 tuổi và có kinh nghiệm huấn luyện từ năm 1989.

Là một cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc, tuy nhiên Xuân Trường lại tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe về ông Park. Tiền vệ này cho biết: “Em không có quá nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập chiều hôm ấy tại Hàn Quốc, các đồng đội đã nói với em rằng mới có 1 HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thực sự cho tới lúc đó, em không biết gì về HLV này”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: TTVN

Mặc dù vậy, Xuân Trường vẫn tin tưởng rằng với những kinh nghiệm học được khi làm trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 và những năm làm HLV của các đội bóng tên tuổi ở K-League sẽ giúp người đàn ông 58 tuổi này hoàn thành nhiệm vụ được giao trong bản hợp đồng 2 năm với VFF. Anh cho rằng một HLV đến từ nền bóng đá cao hơn chúng ta sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho đội tuyển về cả lối chơi và chuyên môn.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về vòng loại Asian Cup 2019. Tất cả mới chỉ tập nhẹ, làm quen với giáo án của vị HLV mới do chưa đủ quân số. Cầu thủ ở 4 CLB Becamex Bình Dương, Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam vẫn còn trận bán kết lượt về cúp quốc gia, nên chưa thể lên tuyển tập trung.

Toàn đội sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện nữa để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 10/10. Đánh giá về trận đấu sắp tới gặp Campuchia, Xuân Trường cũng cho biết trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, anh cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình để đạt kết quả cao nhất.

Nên đọc
Minh Hồng(Tổng hợp theo báo TTVN, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo