Văn hóa

Tiết lộ bất ngờ vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng Be a star

Ngay sau khi chương trình Be a star – Bạn là ngôi sao kết thúc, đại diện Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra phản hồi chính thức về nghi án "bỏ ghế nóng vì mâu thuẫn với Hari Won" thời gian vừa qua.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, BTC Be a star (Bạn là ngôi sao) có gửi thông tin đến các đơn vị truyền thông về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hủy bỏ việc làm giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết của cuộc thi. 

Theo thông cáo thì nguyên nhân là “Hồ Quỳnh Hương vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy giám khảo khách mời là ca sĩ Hari Won lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, trước tố cáo của BTC, đại diện Hồ Quỳnh Hương chỉ thừa nhận việc nữ ca sĩ rút khỏi vị trí ghế nóng vào hai đêm thi cuối của chương trình và không trả lời gì thêm do không muốn tạo hiệu ứng truyền thông như mong muốn của BTC Be a star.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, đại diện Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra phản hồi chính thức về nghi án gây bất lợi cho nữ ca sĩ. 

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: Internet

Báo PL TP. HCM dẫn lời phía ê kíp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đưa ra trong thông cáo là vào tháng 2/2017, ê kíp nhận được lời đề nghị Hồ Quỳnh Hương làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao. Ca sĩ sẽ là giám khảo chuyên môn, đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát. 

"Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình TVHub phải trả cát-xê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm", nội dung thông cáo thể hiện.

Cũng theo thông cáo, ngay khi liveshow 1 và 2 diễn ra, ê kíp Hồ Quỳnh Hương đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những thí sinh hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn.

Về việc này, Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. Đây là lý do tiếp theo mà ê kíp muốn dừng lại.

Thông cáo báo chí nêu rõ: "Chúng tôi một lần nữa khẳng định không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy show nói trên của Hồ Quỳnh Hương".

 

Cuối cùng, phía Hồ Quỳnh Hương yêu cầu BTC chương trình Be a star thực hiện đúng thoả thuận đã ký kết trong hợp đồng cũng như khắc phục những vi phạm.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo