Văn hóa

Tiết lộ giá cát sê cao ngất ngưởng của Phương Mỹ Chi tại Mỹ

Quang Lê bất ngờ tiết lộ mức cát sê cao ngất ngưởng của Phương Mỹ Chi khi biểu diễn tại Mỹ. Theo đó, "cô bé dân ca" sẽ nhận khoảng 5000 - 6000 USD cho mỗi show diễn.

Chiều 17/10, ca sĩ Phương Mỹ Chi ra mắt album Thương về miền Trung tại TP HCM. Quang Lê - cha nuôi giọng ca - góp mặt ở buổi này.

Quang Lê kể vừa giúp Phương Mỹ Chi hoàn tất thủ tục lần đầu sang California, Mỹ biểu diễn vào giữa tháng 11. Giọng ca 14 tuổi biểu diễn trong ba chương trình, thù lao là 5.000 - 6.000 USD (khoảng 113 triệu - 136 triệu đồng) mỗi show. Theo thông tin trên báo Vnexpress.

Quang Lê và con gái nuôi - Phương Mỹ Chi trong sự kiện diễn ra vào chiều 17/10 (Ảnh Vnexpress)

"Tôi tự hào con nuôi có thù lao đi hát cao... Khán giả nước ngoài rất yêu thương cô bé. Các bầu show cũng chịu chi để mời Phương Mỹ Chi và mẹ cô bé sang Mỹ đi tour lần này", Quang Lê chia sẻ.

Trước những ý kiến cho rằng một cô bé 14 tuổi đi hát ở sòng bạc có thể gây những ý kiến không hay, Quang Lê giải thích rằng những sân khấu ở sòng bạc thường được sắp xếp riêng biệt với khu vực đánh bạc. Bên cạnh đó, khâu an ninh ở đây cũng được thắt chặt hơn, không để ảnh hưởng bất cứ điều gì đến ca sĩ biểu diễn. Báo Thanh Niên đưa tin.

 Trước khi sang Mỹ lưu diễn, Phương Mỹ Chi cũng đã phát hành Album Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm bolero, dân ca. Trong đó, bài Nghĩa mẹ tình cha và Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện album này, cô bé dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành cũng là lúc miền Trung vừa trải qua đợt lũ lụt, thiệt hại nặng nền nên “chị Bảy” đã quyết định chọn Thương về miền Trung làm chủ đề đồng thời trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa dành cho các hoạt động thiện nguyện.
Nên đọc

Cao Lâm (tổng hợp theo báo Vnexpress, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo