Văn hóa

Tiết lộ lý do Tuấn Hưng - Duy Mạnh rạn nứt tình cảm

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người nhưng cả hai có "ân oán" mà ít người hiểu được nguyên do.

Cuộc “khẩu chiến” của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu từ năm 2012 từ bài phỏng vấn của Tuấn Hưng trên báo. Tuấn Hưng nói: "Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. 

Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành "hit". Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản "hit" cho mình", theo tin tức trên báo Giao thông.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh GĐVN.

Sự việc càng trở lên căng thẳng khi Duy Mạnh chính thức lên báo khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ":

"Tôi xin trả lời, đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Còn về vấn đề công việc và tiền bạc lại hoàn toàn không có liên quan. 

Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc".

Trước những lời lẽ gay gắt của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã lên trang cá nhân viết “tâm thư” nhưng khi đọc từ ngữ đầy ẩn ý và thâm thúy, bức "tâm thư" biến thành bức thư với đầy những lời nói xéo.

Trong bức thư, chàng ca sĩ Hà Thành một mực khẳng định mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh chỉ là sự hiểu nhầm, rằng anh luôn coi Duy Mạnh là một người anh, một ân nhân.

 

Trong từng câu chữ của Tuấn Hưng, anh đã ám chỉ việc Duy Mạnh "đăng đàn" chỉ trích mình chỉ là một kế hoạch PR cho album mới của anh. Bởi trước đó, sau khi có những lời gay gắt dành cho Tuấn Hưng, Duy Mạnh không quên giới thiệu sản phẩm âm nhạc của mình sắp ra mắt.

Hương Baby từng là nhân vật trong MV "Tôi yêu em nhiều" của Duy Mạnh.

Mới đây, câu chuyện ồn ào, to tiếng với nhau giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang khiến cư dân mạng xôn xao. Câu chuyện bắt đầu khi trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ một lời bóng gió, chỉ trích ám chỉ một người về lòng đố kỵ, theo báo Gia đình Việt Nam. 

"Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về sau, khi mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng viết.

Khi một Facebooker vào đặt câu hỏi cho Duy Mạnh: "Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh? Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ, thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì! Anh để yên sao?".

Lập tức, Duy Mạnh trả lời: "Anh chưa hề xúc phạm ai một cách vô cớ hay doạ ai... Nó muốn đánh hay doạ anh thì anh mời đến nhà anh ở Hải Phòng. Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó... Nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người. Chẳng có một nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành nghệ sĩ thực thụ được em nhé".

 

Trong khi câu chuyện chưa ngã ngũ, thì Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ đường link video Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn ca sĩ đã thể hiện bài này nhé. Hát rất tuyệt vời".

Hãy về đây bên anh vốn là một ca khúc nổi tiếng, góp phần làm nên tên tuổi của Duy Mạnh. Nhiều cư dân mạng ngay lập tức cho rằng, Duy Mạnh muốn ám chỉ Tuấn Hưng hát nhạc của Duy Mạnh nên góp phần làm nên tên tuổi.

Dường như những lùm xùm xoay quanh màn “đấu khẩu” trên mạng xã hội giữa nam ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh với người đàn em trong nghề Tuấn Hưng vẫn chưa có hồi kết.

Ngay sau đó, như lần khẩu chiến trước, cư dân mạng lại xôn xao truyền tay nhau MV ca nhạc mang tên Tôi yêu em nhiều, nằm trong album Còn mãi đam mê của nam nhạc sĩ sinh năm 1975 khi có hình ảnh Hương Baby – vợ Tuấn Hưng đóng chung.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo