Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân bác sĩ bị hành hung, quỳ gối xin lỗi

Trần Tuấn Anh khai nhận, việc hành hung, bắt bác sĩ xin lỗi, bắt nguồn từ việc trước đó đối tượng này có đưa con đi khám bệnh và mâu thuẫn.

Ông Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết: "Khoảng 13h 30 ngày 16/6 bác sĩ P.Đ.V công tác tại khoa Đông Y đến cơ quan làm việc thì bị hai đối tượng hành hung bị thương, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

 Đối tượng Trần Tuấn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News

Các đối tượng côn đồ đã đấm, đá, nhưng chưa rõ có sử dụng hung khí gì khi hành hung bác sĩ V. hay không. Sau khi đánh tại cổng bệnh viện, bác sĩ V tiếp tục bị lôi vào phòng khám hành hung tiếp, dẫn tới xây xát tại vùng mặt” 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bệnh viện đã trình báo sự việc với cảnh sát khu vực để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Về bác sĩ V. sau khi bị hành hung đã được sơ cứu và đang tiếp tục chăm sóc, điều trị tại bệnh viện.

Thượng tá Nguyễn Văn Ân - Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan công an đã tích cực điều tra, xác minh và làm rõ 2 đối tượng hành hung bác sĩ là Trần Tuấn Anh (SN 1992 ở Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Tô Văn Quý (hay còn gọi Tuân) ở Tiền Hải, Thái Bình, báo Lao động đưa tin.

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, nguyên nhân vụ việc do cháu bé 5 tuổi con của đối tượng Tuấn Anh bị ngã, gia đình đưa bến BV Thể Thao VN khám và được bác sĩ V. khám nói là chấn thương phần mềm. 

Tuy nhiên, khi gia đình đưa cháu bé khám ở BV khác, thì bác sĩ lại nói là rạn xương. Cho rằng việc bác sĩ V. khám như thế ảnh hưởng đến sức khỏe của con sau này nên họ đã hành hung bác sĩ V.

 

Hiện tại, Công an quận quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, còn đối tượng Tô Văn Quý, cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt. 

“Ngoài tội gây rối trật tự công cộng, phía cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi gây thương tích cho bác sĩ V. và làm nhục người khác vì có tình tiết bắt bác sĩ V. quỳ xuống và ghi hình”, Thượng tá Ân cho biết.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo