Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân mẹ mang bầu cùng con gái tử vong ở nhà nghỉ

Liên quan đến vụ mẹ mang bầu 3 tháng và con gái 20 tháng tuổi tử vong vì dùng thuốc chuột để tự tử, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn gia đình.

Sáng 18/10, thông tin từ Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử đau lòng. Nạn nhân là chị V.T.T.T (SN 1987), hiện đang sinh sống tại xã Thiệu Dương cùng một bé gái 20 tháng tuổi, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Chị T. khi còn làm công nhân may. Ảnh Lao động

Sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 15/10, chị T cùng 2 con nhỏ bắt taxi từ nhà mẹ đẻ tại xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn (nhà chồng là xã Thiệu Nguyên). Thế nhưng chị T đã không về nhà chồng mà bắt taxi đến một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Đến khoảng 0h ngày 16/10 thì bố đẻ chị T nhận được điện thoại chị T đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đến bệnh viện, bố đẻ chị T được các bác sĩ thông báo rằng chị đang được cấp cứu vì uống thuốc diệt cỏ.

Cháu nhỏ 20 tháng tuổi cũng uống thuốc cỏ cùng mẹ nên đã được các bác sĩ chuyển sang bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Rất may bé trai 6 tuổi con của chị T không uống nên đã may mắn sống sót.

Hiện chị T. đang mang bầu đứa con thứ 3 được 3 tháng. Đến khoảng 14h40p cùng ngày thì chị T. tử vong, cháu nhỏ 20 tháng tuổi được chuyển lên viện Nhi Trung ương thế nhưng cũng đã tử vong sau đó.

Theo Công an xã Thiệu Nguyên, nguyên nhân ban đầu dẫn tới việc tự tử trên được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Chị Th. SN 1987, quê ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn lấy chồng ở Thiệu Nguyên, hai vợ chồng đã có hai con, một trai, một gái nhưng đã ly thân một thời gian dài. Hiện chị Th. làm công nhân một công ty may ở huyện Thiệu Hóa, báo Giáo dục & Thời đại đưa tin.

 

Trước đó, ngày 16/10, chị T. về nhà bố mẹ chồng xin phép được dẫn con trai lớn đi chơi. Chị V.T.T.T. đã cùng con trai khoảng 6 tuổi và con gái 20 tháng tuổi đi thăm chồng là anh Ngô Văn C. (35 tuổi) đang là sĩ quan quân đội công tác tại một tỉnh phía Bắc.

Sau đó, chị T. cùng 2 con vào nghỉ tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa. Đến sáng 17/10, nhân viên nhà nghỉ đã phát hiện ra sự việc và đã báo cho người thân cùng chính quyền địa phương. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Giáo dục & Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo