Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân người phụ nữ tạt axit hàng xóm rồi tự tử

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, người phụ nữ 60 tuổi đã tạt axit vào hai vợ chồng hàng xóm rồi về nhà đổ xăng quanh nhà rồi châm lửa đốt tự tử.

Ông Nguyễn Văn Cừ, Chánh văn phòng UBND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên báo Infonet: “Vào khoảng 7h45 ngày 8/1, anh Nguyễn Văn Độ (51 tuổi) và vợ là chị Trần Thị Lý (50 tuổi, ở xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đi xe máy để mời đám cưới.

Sau khi xảy ra vụ việc cơ quan chức năng đã phát hiện bà Xuân đã tử vong. Nguồn anh CSPCCC Thái Nguyên.

Khi đi đến đoạn đường trước cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (61 tuổi) ở cùng địa chỉ trên thì bất ngờ bị bà Xuân dùng chai axít hắt vào người làm anh Độ, chị Lý bị thương". 

Theo ông Cừ, nghe tiếng kêu cứu của các nạn nhân, mọi người đã chạy đến ứng cứu và đưa anh Đô, chị Lý xuống Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu. Anh Độ bị bỏng với diện tích khoảng 3% cơ thể, chị Lý bị bỏng diện tích khoảng 5% cơ thể và bị bỏng giác mạc.

Sau khi tạt a xít hai người hàng xóm, người dân địa phương phát hiện căn nhà bà Xuân bốc cháy, nhưng cửa bị khóa từ bên trong. Lực lượng chức năng và người dân địa phương tới dập lửa, phá cửa vào thì phát hiện bà Xuân tử vong ở khu vực nhà vệ sinh, nghi do ngạt khói, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Theo một lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Đại Từ cho biết, bước đầu xác định bà Xuân tự đổ xăng đốt nhà tự tử. Giữa bà Xuân và hai vợ chồng bà Lý có mâu thuẫn với nhau từ trước. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Infonet, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo