Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân thanh niên vác nỏ bắn 3 người bị thương

Vì chán nản, sáng 5/5, Phan Văn Việt (SN 1988, Nghệ An) đã sử dụng ma túy. Phê thuốc, y cầm một chiếc nỏ săn thú bắn 3 người bị thương ở chợ.

Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đối tượng Phan Văn Việt (SN 1988, trú xóm 2, xã Quế Sơn, huyện Quế Phong) kẻ dùng nỏ bắn gây thương tích 3 người đi đường vào ngày 5/5, dương tính với ma túy. Vào thời điểm bắt giữ, Việt đang có dấu hiệu phê ma túy nặng, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Các nạn nhân bị Việt bắn mũi tên vào người. Ảnh Infonet.

Tại trụ sở công an, đối tượng khai nhận không có mâu thuẫn với các nạn nhân. Việt cũng từng được đưa đi cai nghiện nhưng không thành công nên vợ bỏ nhà đi. Vì chán nản, sáng 5/5, y tiếp tục sử dụng ma túy.

Sau khi phê thuốc, Việt cầm một chiếc nỏ dùng để săn thú, đi đến khu vực ngã ba chợ thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong) rồi bắn tất cả mọi người.

Được biết, 3 người bị thương gồm: Lô Thị V. (SN 1989, trú tại xã Châu Kim) bị bắn vào lưng; em Lô Văn K. (SN 1999, trú tại xã Quế Sơn) và chị Vi Thị D. (SN 1983, trú tại thị trấn Kim Sơn) bị bắn vào đùi, báo Infonet đưa tin.

Sau khi sự việc xảy ra, cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Phong để gắp mũi tên ra khỏi cơ thể. Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng truy bắt đối tượng Việt để điều tra làm rõ.

Khi phát hiện Việt đang trên đường về nhà, công an thuyết phục nhưng đối tượng chống cự, có ý định bắn nỏ về phía công an nhưng phía lực lượng công an đã kịp thời khống chế và dẫn giải về trụ sở.

 

Được biết, lúc xảy ra sự việc đối tượng có biểu hiện bị “ngáo đá”, Việt cũng là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm nay, đã được địa phương cai nghiện nhiều lần nhưng không thành công. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo