Văn hóa

Tiết lộ số tiền "khủng" Song Joong Ki - Song Hye Kyo chi cho đám cưới

Váy cưới 3,1 tỷ đồng, nhẫn cưới 450 triệu đồng, hoa cưới 7 triệu đồng là những con số "khủng" được cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo chi cho đám cưới "thế kỷ".

Đám cưới viên mãn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chính thức kết thúc tốt đẹp trước sự chúc phúc của hàng trăm bạn bè thân thiết cùng hàng nghìn fans hâm mộ.

Những hình ảnh tại đám cưới được rất nhiều người quan tâm. Sau khi hôn lễ kết thúc, số tiền mà cặp Song Joong Ki - Song Hye Kyo chi cho đám cưới cũng được hé lộ.

Để có được một địa điểm cưới đẹp nhất Hàn Quốc, cặp đôi Song - Song đã lựa chọn khách sạn Shilla, đây được cho là điểm cưới có không gian sang trọng và đẹp nhất thường được các sao hạng A lựa chọn. 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Tất nhiên số tiền chi ra để được tổ chức đám cưới tại đây cũng không hề nhỏ. Cặp đôi đã chi khoảng 2,3 tỷ đồng cho việc trang trí hoa tươi, bày tiệc và địa điểm tại đây.

Một bí mật nữa được hé lộ đó chính là trang phục cưới, nhìn chiếc váy trắng đơn giản của cô dâu Song Hye Kyo đến từ thương hiệu Dior có giá 3,1 tỷ đồng. Chiếc váy được chính Giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri thiết kế. Toàn bộ chiếc váy được thiết kế thủ công và mất tới 3,5 tháng để hoàn thành. Bên cạnh đó, bộ vest của chú rể Song Joong Ki cũng thuộc thương hiệu Dior Homme giá khoảng hơn 100 triệu đồng.

Có thể gây "sốc" nhất đó chính là bó hoa cưới mà cô dâu Song Hye Kyo cầm trên tay. Nhìn tưởng như đơn giản nhưng đó là hoa lan chuông. Loài hoa này biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự thuần khiết của người con gái. Bó hoa có giá 7 triệu đồng.

Khi thông báo cặp đôi "trời sinh" chuẩn bị tổ chức đám cưới, rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng đã yêu cầu tài chợ nhưng cặp đôi đều từ chối và chi trả toàn bộ chi phí trong đám cưới.

Như vậy, số tiền Song - Song đã chi cho đám cưới vô cùng lãng mạn của mình hết hoảng 6 tỷ đồng.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo