Văn hóa

Tiết lộ tổ ấm cực "sang chảnh" của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Kể từ khi công khai hẹn hò đến khi kết hôn, sinh con, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn nhận được sự quan tâm và thậm chí đến nơi ở cũng được người hâm mộ "hứng thú".

Mới đây, trên một tài khoản thuộc diễn đàn Toutiao, một blogger bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là tổ ấm siêu sang của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Theo blogger này, đây là căn hộ tọa lạc tại thành phố Thượng Hải, còn tổ ấm tại Đài Bắc người này vẫn chưa có thông tin, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Khuôn viên bên ngoài khu chung cư cao cấp - nơi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xây dựng tổ ấm. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo thông tin, khu chung cư này luôn là sự lựa chọn vàng của người giàu. Khu chung cư với đầy đủ tiện nghi, có sân chơi, vườn hoa, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hình ảnh được cho là bên trong khu căn hộ của nhà Hoắc - Lâm. Được biết, mỗi mét vuông của một căn hộ được rao bán với giá 50 ngàn đến 80 ngàn tệ (tương đương 170 đến 280 triệu đồng).

Dù rằng, những hình ảnh trên chưa được xác định là thông tin hay giả, song nhiều người cho rằng, căn hộ kia không phải là ngoài tầm với đối với cặp đôi quyền lực này.

Hình ảnh được cho là bên trong khu căn hộ của nhà Hoắc - Lâm.  Ảnh Trí thức trẻ. 

Mới đây, tham gia sự kiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 2/3, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ với Sohu anh hiện bận đóng phim truyền hình Như Ý truyện, ít có thời gian ở nhà với con gái. Mỗi khi rảnh, anh đều cố gắng sắp xếp về thăm con, đỡ đần công việc với Lâm Tâm Như, báo Vnexpress đưa tin.

Nam diễn viên thương Lâm Tâm Như chăm con vất vả. Anh cảm ơn những hy sinh của vợ. Tài tử thường bù đắp bằng cách dành cho cô những bất ngờ nho nhỏ.

 

Từ khi kết hôn năm 2016, vì công việc, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa không có nhiều thời gian cho nhau. Cặp sao cũng vướng nhiều tin đồn cơm không lành canh chẳng ngọt. Mới đây, Tâm Như bị đồn có quan hệ nhập nhằng với người quản lý. Cả cô và Kiến Hoa không phản hồi tin đồn.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo