Văn hóa

Tiết lộ về bộ váy Chi Pu diện tại Asia Artist Awards

Chiếc váy Chi Pu diện tại Asia Artist Awards sử dụng chất liệu xuyên thấu để tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm cho người mặc, phần lông vũ sử dụng chất liệu lông đà điểu.

Vào ngày 16/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) đã được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Lễ trao giải được được đánh giá là một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất trong năm khi có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hạng A.

Chi Pu rạng rỡ trên thảm đỏ Asia Artist Awards. Ảnh FBNV

Trong đó xuất hiện Jeon Ji Hyun,Yoona (SNSD), EXO, Park Shin Hye, Suzy, AOA, TWICE, Park Hae Jin, Park Bo Gum,... Đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự là nữ diễn viên Chi Pu, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đuôi cá được đính đá cầu kỳ của NTK Đỗ Long, Chi Pu toát lên vẻ đẹp sang chảnh, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. 

Chi Pu diện bộ váy của nhà thiết kế Đỗ Long. Ảnh FBNV. 

Có mặt tại thảm đỏ lúc ấy, ngay khi Chi xuất hiện, khán giả Hàn đã liên tục hò hét tên và khen "Chi Pu đẹp quá". Với lần xuất hiện trên thảm đỏ này, Chi Pu đã được hàng loạt báo Hàn khen ngợi.

Trang phục giúp Chi Pu tỏa sáng trên thảm đỏ Asia Artist Awards tối qua là thiết kế khá kỳ công của Đỗ Long. Thực tế là Chi Pu đã đặt tôi may bộ váy này từ khoảng 2 tháng trước, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Tiết lộ về bộ váy khiến Chi Pu lộng lẫy, nhà thiết kế Đỗ Long cho biết: "Trang phục này phải mất 1 tháng mới hoàn thành. Đầu tiên tôi lên bản vẽ, sau đó may phom trước bằng lưới để Chi thử lên người cho vừa vặn, sau đó mới vẽ tiếp các chi tiết nhỏ. 

 

Cô tự tin và cười tươi chào fan. Ảnh FBNV. 

Như các bạn có thể thấy, chiếc váy được đính bằng vô số cườm, hạt đá, pha lê... Có bao nhiêu viên là từng ấy lần chúng tôi phải cặm cụi đính lên váy. Phần lông vũ phía dưới cũng vậy. Tôi sử dụng chất liệu lông đà điểu, từng sợi bé xíu nên phải rất cần mẫn.

Tôi sử dụng chất liệu xuyên thấu để tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Tuy nhiên phía trong tôi có may thêm một bộ jumpsuit màu trắng, quần ngắn để có thể thấy lấp ló đôi chân thon và che được phần ngực. Có bộ trang phục này phía trong nên Chi hoàn toàn không lo bị hớ hênh".

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo